svasdssvasds

ริฮานน่า คริส เฮมส์เวิร์ธ รัสเซลล์ โครว์ 3 คนดังกับความอเมซิ่งไทยแลนด์

ริฮานน่า คริส เฮมส์เวิร์ธ รัสเซลล์ โครว์ 3 คนดังกับความอเมซิ่งไทยแลนด์

เกิดอะไรขึ้นบ้าง? เมื่อ 3 คนดังระดับโลก ริฮานน่า คริส เฮมส์เวิร์ธ และ รัสเซลล์ โครว์ มาเยือนเมืองไทย ดินแดนที่ได้รับการขนานนามว่า Thailand Only

ริฮานน่า (Rihanna)

ริฮานน่า นักร้องดังระดับโลกที่ปัจจุบันผันตัวมาเอาดีกับการเป็นแม่ค้าเดินทางมายังประเทศไทยเมื่อปี 2556 โดยมีการโพสต์ภาพในอินสตาแกรม เริ่มด้วยภาพความเป็นกันเองกับพนักงานที่พักชาวไทย ตลอดจนภาพเธอออกท่องราตรีดูสีสันยามค่ำคืนท่ามกลางการต้อนรับจากแฟนๆ ที่จำนักร้องสาวได้

อย่างไรก็ดีรูปภาพความประทับใจบรรยากาศสยามเมืองยิ้มกลับถูกทำลายอย่างสิ้นเชิง หลังจากที่ ริฮานน่า เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์สื่อสังคมออนไลน์ถึงเรื่องจริงที่เจอด้วยตัวเองว่าเธอไปดูโชว์อุจาดตา ควักสิ่งของออกมาจากอวัยวะเพศ 

โดยเธอทวีตผ่านช่องทางการสื่อสารกับแฟนๆ ทั่วโลกว่า ''เมื่อคืนฉันคงเมาหัวราน้ำ หรือว่าฉันได้เห็นผู้หญิงไทยดึงนกตัวเป็นๆ เต่า 2 ตัว ใบมีด ลูกดอก และลูกปิงปองออกมาจากอวัยวะเพศของตัวเอง''

นอกจากนั้น ริฮานน่า ยังทวีตข้อความต่อเนื่องถึงการท่องเที่ยวอันสวยงามของไทยว่า ''ขนนกมันยังเปียกปอนไปหมดเลย ฮ่าฮ่าฮ่า หลังจากนั้นนางโชว์ก็พยายามอัดน้ำเข้าไปใน ''ตรงนั้น'' ของเธอ ทั้งหมดที่ฉันจะบอกคือน้ำมันเปลี่ยนเป็นโซดาตอนที่ออกมา! ฉันเจ็บแทนเลยเลยล่ะ!!!! มีแค่ในประเทศไทยเท่านั้น''

และยังไม่พอภาพถ่ายที่นักร้องสาวโพสต์ลงอินสตาแกรม ปรากฏให้เห็นพ่อค้าแม่ค้าย่านซอยบางลา นำเอาตัวนางอาย ซึ่งเป็นสัตว์ป่าคุ้มครอง มาให้นักร้องสาวชาวต่างชาติได้อุ้มและถ่ายภาพคู่ พร้อมกับคิดค่าบริการสำหรับถ่ายรูปอีกด้วย 

ริฮานน่า (Rihanna)

ริฮานน่า (Rihanna)

ริฮานน่า (Rihanna)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 ภาพยนตร์ รัสเซลล์ โครว์ Russell Crowe ผลงานแสดง หนังคุณภาพดี เหนือกาลเวลา

รัสเซลล์ โครว์ โพสต์ภาพเที่ยวกรุงเทพ ชมไทยจัดภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์สุดยอด

คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth)

คริส เฮมส์เวิร์ธ หรือว่า ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า ถึงกับคำรามเมื่อเจอสภาพรถติด เช้าวันจันทร์ ในกรุงเทพฯ เมื่อปี 2561 โดยเฟซบุ๊กเพจ Major Group แชร์คลิปของนักแสดงหนุ่ม ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers 4 พร้อมระบุข้อความว่า "ความรู้สึกในเช้าวันจันทร์ของ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า กับชีวิตดีๆ ที่ลงตัวของคนกรุงเทพ"

ซึ่งคนบนรถตู้ถามถึงเรื่องสภาพการจราจร ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า ถึงกับคำรามลั่นออกมา ขณะที่ชาวเน็ตไทย ก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ถ้ามาแล้วไม่เจอรถติด แปลว่ามาผิดประเทศ, เทพเจ้าแห่งค้อนยังต้องยอมให้กับการจราจรบางกอก, แนะนำให้เทพเจ้าธอร์ใช้สะพานไบฟรอส ฯลฯ

ไม่เพียงเท่านั้น คริส เฮมส์เวิร์ธ ยังได้สัมผัสประสบการณ์ ความงดงามของกรุงเทพ และอาหารอร่อยๆ อย่าง ผัดไทยเมนูเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมชมว่าอาหารอร่อย และบรรยากาศวิวแม่น้ำเมืองไทยสวยงามมาก

คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth)

รัสเซลล์ โครว์ (Russell Crowe)

ปิดท้ายที่ รัสเซลล์ โครว์ ดารานักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง วัย 57 ปี สร้างความฮือฮาไม่น้อยกับการโพสต์ทวิตเตอร์รัวๆ ระหว่างมาถ่ายหนังในไทยถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง The Greatest Beer Run Ever ที่ร่วมนำแสดงกับดารารุ่นน้อง แซค เอฟรอน โดยไทยเป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำนอกเหนือจากที่นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา

โดย รัสเซลล์ โครว์ ได้เดินทางเข้ามาในประเทศไทยผ่านจังหวัดภูเก็ต ก่อนจะมาถ่ายทำภาพยนตร์ในกรุงเทพมหานคร และเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา นักแสดงฮอลลีวูดได้ลงภาพบรรยากาศการเดินเล่นในกรุงเทพมหานคร โดยภาพแรกที่เขาโพสต์ขณะอยู่ในกรุงเทพนั่นก็คือภาพ "สายสื่อสาร" ที่พาดผ่านท้องฟ้าจำนวนมากพร้อมแคปชั่น "Bangkok dreaming…" ก่อนที่จะโพสต์ภาพบรรยากาศการเดินเล่นในกรุงเทพมหานคร พร้อมแคปชั่น "Lost in Bangkok, part 2"

รัสเซล โครว์ (Russell Crowe)

 

related