svasdssvasds

ออย ธนา ยืดอกรับตรงๆ มีปัญหากับภรรยา ขอถอยออกมาก่อน

ออย ธนา ยืดอกรับตรงๆ มีปัญหากับภรรยา ขอถอยออกมาก่อน

"ออย ธนา" เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนจับตาส่อแววขาเตียงหัก ยอมรับตรงๆ ชีวิตคู่กับภรรยามีเรื่องไม่เข้าใจกัน บอกกำลังถอยออกมามองปัญหา

กำลังถูกจับตาอย่างหนักกับความสัมพันธ์ที่ส่อแววขาเตียงหักของ "ออย ธนา" และภรรยาสาว "เธอ รวรีย์" หลังไร้รูปคู่กันมาหลายเดือน แถมฝ่ายชายยังโพสต์ข้อความเศร้าๆ คล้ายตัดพ้ออยู่บ่อยครั้ง และเมื่อเข้าไปดูอินสตาแกรมของทั้งคู่ พบว่าไม่ได้ฟอลโลกันแล้ว

โดยล่าสุด ออย ธนา ก็ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองที่มีข้อความว่า "ขอบคุณทุกคนครับ" พร้อมร่ายยาวความรู้สึก ก่อนจะยืดอกแมนๆ ยอมรับมีปัญหาชีวิตคู่และกำลังถอยออกมา ระบุข้อความว่า

"ผมลงเองเลยจะได้ไม่ต้องมีคำถามในใจครับ… ชีวิตผมก็คนปกติเลยครับ มีสุขมีทุกข์ มีอุปสรรคเหมือนทุกคน ชีวิตคู่ก็เช่นกันครับ ชีวิตคนจริงๆ มันไม่ใช่ในนิทานที่จะมีแต่สุข

คนอยู่ใกล้กัน มีเรื่องให้ปรับกัน มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน คุยกันไม่รู้เรื่องบ้าง ความคิดเห็นอาจจะไม่ตรงใจบ้าง ก็แก้ไขกันไป ตอนนี้เราถอยออกมามองปัญหาครับ เวลาคงจะบอกเราเองว่าควรทำอะไร

และอาจจะเป็นผมเองที่เวิ่นเว้อ พร่ำเพ้อ ทำให้ตีความกันไป ผมว่าทุกคนก็เป็นแหละ เมื่อเราเสียใจ เมื่อหัวใจเราสั่นไหว สมองที่เคยสั่งการถูกต้อง มันมักจะไม่ปกติ

เมื่อเราล้ม มุมมองของเราจึงไม่เหมือนเดิม และเมื่อสติเรากลับมา เราก็คงจะดีขึ้นเองแหละ เอาจริงๆมันก็เรื่องปกติของมนุษย์แหละครับ ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ"

related