svasdssvasds

แอน ทองประสม เล่าความรัก 20 ปีกับ เอ ทินพันธ์ รับเคยคิดแต่งงาน-มีลูก

แอน ทองประสม เล่าความรัก 20 ปีกับ เอ ทินพันธ์ รับเคยคิดแต่งงาน-มีลูก

"แอน ทองประสม" เปิดใจหมดเปลือก ความรักกว่า 20 ปีกับหวานใจนอกวงการ "เอ ทินพันธ์" ยอมรับเคยคิดจะแต่งงาน-แพลนมีน้อง แต่สุดท้ายทำแผนพัง

ถือเป็นนางเอกสาวที่แฟนๆ ต่างลุ้นให้มีข่าวดีในเร็ววัน สำหรับ "แอน ทองประสม" ที่ได้รับฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง เรียกว่าประสบความสำเร็จในชีวิต ทั้งหน้าที่การงานและเรื่องราวความรัก

โดยล่าสุดสาวแอน ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "3 แซ่บ" พร้อมเปิดใจถึงชีวิตรักกับหวานใจนอกวงการอย่าง "เอ ทินพันธ์" ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 20 ปี ยอมรับเคยคิดจะแต่งงานและแพลนมีน้องด้วย 

"ตอนนี้คบกันมา 20 ปี กลายเป็นเหมือนคนในครอบครัวเดียวกันไปแล้ว เหมือนเรามีพี่ชายอยู่ที่บ้าน สนิทมาก เคยมีช่วงหนึ่งที่เปิดอพาร์ตเมนต์ แอนเพลส กะจะทำให้ลงตัว คิดว่าจะแต่งงานและแพลนมีน้องด้วย"

"แต่แอนทำพังเอง เพราะจัดสรรระบบไม่ได้ ทำให้มันก้าวข้ามเวลาตรงนั้นมา ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนไม่พูดอะไรเยอะ ครั้งเดียวก็คือจบ และแอนไม่สานต่อเอง เขาก็เลยตามเลยไป"

"เหมือนแอนเข้าใจว่าอย่างนี้มันโอเค ก็เลยรู้สึกว่าไม่ได้ต้องการที่จะไปตรงนั้น เรื่องมีลูกก็ช้าไปแล้ว และแอนไม่ได้อยากจัดงานแต่งงาน ซึ่งไม่ได้บอกว่าการแต่งงานไม่ดีนะคะ แค่เราไม่ได้รู้สึกหรือมีฝันจะใส่ชุดเจ้าสาว"  

"แต่ระหว่างทางที่เราคบกัน เราก็แฮปปี้ รู้ว่าเขาไม่ไปไหน แอนก็ไม่ไปไหน อยู่สนับสนุนกันไปแบบนี้ มันก็พอแล้ว เหมือนคนในครอบครัวไปแล้ว ไม่รับปากว่าในอนาคตจะแต่งไหม เพราะแอนกลัวพูดแล้วผิดคำพูดอีก แต่ไม่แน่ใจผู้ใหญ่อาจมองว่าไม่ได้แล้ว อาจจะมีมาพูดก็ได้ แอนก็เว้นช่องว่างไว้ก่อน แต่แอนไม่ได้แพลนจะจัดงาน"

ส่วนเรื่องที่มีคนเม้าท์กันว่าที่ดิน 6 ไร่ที่ไปสร้างอพาร์ตเมนต์เป็นสินสอดของฝ่ายชาย สาวแอน ได้เผยว่า "เป็นเงินคุณเอ แต่เป็นชื่อแอนไง มันไม่ใช่สินสอดแต่เค้าเรียกว่าให้โดยเสน่หา"

related