svasdssvasds

คิมซอนโฮ ประวัติ Kim Seon Ho พระเอกเกาหลี และข่าวฉาวสะเทือนวงการ

คิมซอนโฮ ประวัติ Kim Seon Ho พระเอกเกาหลี และข่าวฉาวสะเทือนวงการ

คิมซอนโฮ ประวัติ Kim Seon Ho พระเอกเกาหลี ซีรีส์ยอดฮิต Hometown cha cha cha หลังเกิดกรณีข่าวฉาวสะเทือนวงการ "หญิงสาวอ้างว่าเป็นแฟนเก่า และถูกหลอกให้ทำแท้ง"

คิมซอนโฮ พระเอก Hometown Cha-Cha-Cha

ประวัติ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) เกิดวันที่ 8 พฤษภาคม ค.ศ. 1986 ปัจจุบันอายุ 35 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และศึกษาต่อที่วิทยาลัยศิลปะโซล โดยมีผลงานละครเวทีเรื่อง New Boeing Boeing ก่อนจะมีผลงานที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง อาทิ True West และ Kiss of the Spider Woman ในปี ค.ศ. 2015 และ Closer ในปี ค.ศ. 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากนั้น ประวัติ คิมซอนโฮ กับวงการโทรทัศน์เกาหลีเรื่องแรกคือ "กูดเมเนเจอร์" ในปี ค.ศ. 2017 ที่อากาศทางช่องเคบีเอส2 ตามด้วยบทตัวละครสมทบในเรื่อง Strongest Deliveryman และ Two Cops ซึ่งผลงานการแสดงของ Kim Seon Ho เข้าตากรรมการจนได้รับรางวัลเวที MBC Drama Awards 2017

Kim Seon Ho IG

นอกจากนี้ คิมซอนโฮ ยังเป็นส่วนหนึ่งในละคร รัก 100 วันของฉันและองค์ชาย 100 Days My Prince ที่ติดอันดับละครที่มีเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์เคเบิลทีวีเกาหลีมาแล้ว 

พระเอกเกาหลีชื่อดัง

และในปี ค.ศ. 2018 คิมซอนโฮ ได้โอกาสสำคัญในการเซ็นสัญญานักแสดงในสังกัด ซอลท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และมีผลงานเรื่อง Welcome to Waikiki 2 แก๊งป่วน ก๊วนบ้านไวกีกิ ภาค 2 ในปี 2019 รวมถึงการจับคู่นางเอกสาวสวย มุน กึน ย็อง ในซีรีส์เกาหลีแนบสืบสวนเรื่อง Catch the Ghost 

ประวัติ คิมซอนโฮ ชื่อเสียงของพระเอกเกาหลีรายนี้ร้อนแรงต่อเนื่องจากบทบาท "ฮัน จี-พย็อง" จากซีรีส์แนวสร้างแรงบันดาลใจเรื่อง "สตาร์ทอัพ" จนมาปล่อยซิงเกิลเพลงแรกชื่อ "Reason" ส่งผลให้ความนิยมในตัว Kim Seon Ho ขึ้นแท่นไอดอลไปโดยปริยาย

คิมซอนโฮ หรือ หัวหน้าฮง

ผลงานที่สร้างชื่อเสียงและส่งให้ คิมซอนโฮ เป็นที่รู้จักไปทั่วเอเชียคือการรับบท "หัวหน้าฮง" หรือ "ฮงดูชิก" จากซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha ก่อนจะมาเจอข่าวฉาวช็อกวงการที่ล่าสุดมีการแถลง "ขอโทษ" จากตัวนักแสดงหนุ่มต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

 

 

Cr. ภาพจากไอจี Kim Seon Ho IG

related