svasdssvasds

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ปลด สตีฟ บรูซ กุนซือแล้ว หลังจากร่วมงาน เจ้าของใหม่ 13 วัน

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ปลด สตีฟ บรูซ กุนซือแล้ว หลังจากร่วมงาน เจ้าของใหม่ 13 วัน

สตีฟ บรูซ กุนซือนิวคาสเซิล ถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือนิวคาสเซิล หลังจากที่ เจ้าชาย โมฮัมเหม็ด บิล ซัลมาน (Mohammed bin Salman) แห่งซาอุดีอาระเบีย เจ้าของนิวคาสเซิลคนใหม่ เข้ามาเทคโอเวอร์ได้เพียง 13 วัน

สตีฟ บรูซ กุนซือนิวคาสเซิล ถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม สโมสรนิวคาสเซิล หลังจากที่ เจ้าชาย โมฮัมเหม็ด บิล ซัลมาน (Mohammed bin Salman) แห่งซาอุดีอาระเบีย และกลุ่มทุนพับบลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์ (Public Investment Fund)  กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบีย มาเป็นเจ้าของสโมสรนิวคาสเซิล ได้เพียง 13 วันเท่านั้น
.
สำหรับ สตีฟ บรูซ เพิ่งคุมทีมนัดที่ 1,000 ในอาชีพการเป็นผู้จัดการทีม ในนัดที่ นิวคาสเซิลแพ้ต่อสเปอร์ส 2-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และนั่นถือเป็นเพียงการคุมทีมนิวคาสเซิล เพียงนัดเดียวของสตีฟ บรูซ ในยุคของ  เจ้าชาย โมฮัมเหม็ด บิล ซัลมาน (Mohammed bin Salman) เป็นเจ้าของสโมสรนิวคาสเซิลคนใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สตีฟ บรูซ ถือเป็นกุนซือในสไตล์ฟุตบอลยุคโบราณ ที่เขามาช่วยประคองนิวคาสเซิลในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาเข้ามาคุมทีมบนถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์คในกรกฏาคม 2019 และทำทีมจบอันดับ ที่่ 13 และ 12 ใน 2 ฤดูกาลที่คุมทีม แต่การถูกปลดครั้งนี้ สตีฟ บรูซ จะได้ เงินชดเชย ราวๆ 8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 368 ล้านบาทเลยทีเดียว.
.
ทั้งนี้ นิวคาสเซิลแถลงการณ์ว่า "ปรารถนาให้ สตีฟ บรูซ พบกับอนาคตที่ดี หลังจากแยกทางกับสโมสรแล้ว" โดย ณ เวลานี้ ยังเป็นเครื่องหมายคำถามว่า กุนซือใหม่นิวคาสเซิลคนต่อไปจะเป็นใคร โดยมีชื่อของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ที่ยังว่างงานอยู่ เป็นตัวเต็งในการเข้ามาทำทีมทันที นอกจากนี้ ยังมี ชื่อของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนเก่าขวัญใจแฟนบอลทูนอาร์มี่ ของนิวคาสเซิล  และอันดับ 3 เป็น แฟรงก์ แลมพาร์ด นอกจากนี้ เปาโล ฟอนเซก้าก็เป็นอีกหนึ่งตัวเต็ง 

โดย โปรแกรม นัดถัดไป นิวคาสเซิล จะไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคมนี้ และจะมี แกรม โจนส์ คุมทีมชั่วคราวไปก่อน 
 

related