svasdssvasds

กัน นภัทร แฮปปี้! วันเกิดอายุ 31 ปี แฟนๆ จัดของขวัญสุดครีเอท มูลค่า 2 แสนบาท

กัน นภัทร แฮปปี้! วันเกิดอายุ 31 ปี แฟนๆ จัดของขวัญสุดครีเอท มูลค่า 2 แสนบาท

"กัน นภัทร" ยิ้มแก้มปริ วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 31 ปีนี้ เหล่าแฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ มอบจักรยานที่มีเงินติดรอบคัน มูลค่ากว่า 200,000 บาท งานนี้มากทั้งราคาและมูลค่าทางจิตใจ

ถึงแม้ว่าวันคล้ายวันเกิดปีนี้(23 ต.ค.2564) ของนักร้องหนุ่มเสียงดี "กัน นภัทร" จะไม่ได้จัดงานและรวมตัวแฟนคลับทำบุญอย่างปีผ่านๆมา แต่เหล่าแฟนคลับก็ยังอบอวลไปด้วยความรัก พร้อมซัพพอร์ตนักร้องหนุ่มเสมอ 

โดยวันเกิดปีนี้ของหนุ่มกัน ที่ก้าวเข้าสู่วัย 31 ปี เหล่าแฟนคลับก็ได้จัดเซอร์ไพรส์ มอบของขวัญชิ้นใหญ่ นั่นคือจักรยานที่มาพร้อมกับเงินที่ติดไปทั่วคัน รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท ทำเอาหนุ่มกันถึงกับยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว

งานนี้หนุ่มกัน ก็ได้โพสต์เรื่องราวสุดประทับใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพและคลิป ขณะอยู่ท่ามกลางของขวัญสุดครีเอทจากแฟนคลับ พร้อมเขียนข้อความไว้ว่า

"ฉันรักพวกเธอ ขอบคุณสำหรับสิ่งดีดีที่เกิดขึ้นในวันนี้นะครับ ถึงจะไม่ได้เจอกันเหมือนปีก่อนๆ แต่ก็รับรู้ได้ถึงความรัก ความคิดถึง ขอบคุณโปรเจคต่างๆที่ตั้งใจทำให้ ขอบคุณของขวัญวันเกิดที่น่ารักใส่ใจครีเอทมากๆ ขอบคุณทุกๆคำอวยพรของทุกๆคนเลยนะครับที่ส่งมาให้ในวันนี้ และขอให้พรดีดีส่งกลับไปถึงทุกๆคนนะครับ รัก#GunNapat31stHBD"

และหลังจากที่หนุ่มกันได้โพสต์ออกไป บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดกันอย่างมากมาย เรียกว่าเป็นวันเกิดอีกปีที่หนุ่มกัน แฮปปี้สุดๆ ไปเลย

related