svasdssvasds

ไอซ์ พาริส-บิวกิ้น เล่าความรู้สึก หลังได้ร้องเพลงโปรโมตเอเชียนเกมส์ 2022

ไอซ์ พาริส-บิวกิ้น เล่าความรู้สึก หลังได้ร้องเพลงโปรโมตเอเชียนเกมส์ 2022

"ไอซ์ พาริส-บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ศิลปินจากค่าย "นาดาว มิวสิค" เล่าความรู้สึก หลังได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนชาวไทย ส่งเพลง "เพื่อนกัน (Let’s Celebrate)" โปรโมต "เอเชียนเกมส์ 2022"

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดีๆของวงการเพลงไทย เมื่อค่ายเพลง ​"นาดาว มิวสิค" ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการจัดงาน "The 19th Asian Games Hangzhou 2022" จากประเทศจีน ให้เป็นตัวแทนประเทศไทย ในการทำเพลง "เพื่อนกัน" (Let’s Celebrate) เพื่อร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมกีฬา "เอเชียนเกมส์ 2022" ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีหน้า

ซึ่งปีนี้คณะกรรมการจัดงานจากประเทศจีน ได้สร้างโปรเจกต์ "Musical Asian Games" ชวนนักแต่งเพลงจากทั่วเอเชียมาร่วมกันสร้างเสียงเพลง  เป็นตัวแทนในการเชียร์นักกีฬา งานนี้ทำเอาแฟนๆ ของศิลปินทุกประเทศตื่นตาตื่นใจกันอย่างล้นหลาม

โดยทางด้าน "ไอซ์ พาริส" ตัวแทนจากนาดาว มิวสิค ได้เผยความรู้สึกว่า "ตอนที่พี่ๆ นาดาวโทรบอกว่าทางเอเชียนเกมส์ชวนให้พวกเราทำเพลงให้กำลังใจนักกีฬา ไอซ์ถามย้ำไปว่าเอเชียนเกมส์จริงๆ ใช่ไหม ดีใจมากๆ เลยครับ เพราะเราเป็นตัวแทนนำเพลงไทยไปร้องให้เพื่อนๆ ต่างประเทศได้ฟัง

ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ พูดถึงเรื่องการแข่งขันกีฬาที่กำลังจะเกิดขึ้น ไม่สำคัญเท่ากับมิตรภาพที่จะเกิดขึ้นในงาน และจะไม่จบลงแค่ในงานอย่างแน่นอน ไอซ์รู้สึกว่าเอเชียนเกมส์ปีหน้า คือการที่คนทั่วเอเชียจะได้กลับมาสร้างมิตรภาพร่วมกันอีกครั้งครับ"

​และนอกจากนี้ยังมี "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ที่เป็นอีกหนึ่งศิลปินจากนาดาว มิวสิค ก็ได้พูดบรรยายความรู้สึกไว้ว่า "พวกเราดูเอเชียนเกมส์กันมาตั้งแต่เด็กๆ การที่วันหนึ่งเราได้มีโอกาสมาร่วมร้องเพลง เพื่อช่วยโปรโมตงานนี้ให้ทั้งคนไทย และนานาชาติได้ฟัง ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก

ตอนช่วงที่มีกีฬาโอลิปิก เราก็ได้ vibe ดีๆ จากการแข่งขันกีฬา ทำให้เราคลายความเครียด จากสถานการณ์ของโรคระบาดต่างๆ ได้ และในเอเชียนเกมส์ปีหน้าจะเป็น vibe ที่ดีที่จะกลับมาอีกครั้งครับ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจที่ได้รับการคัดเลือกจากงานให้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมงานนี้ด้วย" 

related