svasdssvasds

ศรีริต้า พ้อ 26 ปีในวงการ ไม่เคยทําสิ่งเสื่อมเสีย ปมโดนตัดต่อคลิปอนาจาร

ศรีริต้า พ้อ 26 ปีในวงการ ไม่เคยทําสิ่งเสื่อมเสีย ปมโดนตัดต่อคลิปอนาจาร

"ศรีริต้า เจนเซ่น" แจงอยู่ในวงการ 26 ปี ไม่เคยทําสิ่งเสื่อมเสีย ลั่นเตรียมเอาผิดคนเเชร์ ตัดต่อ ส่งต่อเเละเผยแพร่คลิปตัดต่อคลิปอนาจารให้ถึงที่สุด

ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามเลย หลังเมื่อวานนี้(8 พ.ย. 64) นางเอกสาว "ศรีริต้า เจนเซ่น" ได้ปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง ควงสามี "กรณ์ ณรงค์เดช" พร้อมด้วย "ทนายนิด้า" เดินทางไปศาลอาญา เพื่อเบิกความและฟังการไต่สวนมูลฟ้องนัดแรก จากกรณีที่มีบุคคลนำคลิปวีดิโอไปตัดต่อเชิงอนาจารและเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยล่าสุด ศรีริต้า เจนเซ่น ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรม ระบายความรู้สึก หลังขึ้นศาล บอกตนทํางานในวงการบันเทิงมากว่า 26ปี ไม่เคยทําสิ่งเสื่อมเสีย พร้อมยืนยันคนในคลิปไม่ใช่ตน ทั้งนี้จะเตรียมเอาผิดคนที่แชร์ เผยแพร่ รวมถึงส่งต่อให้ถึงที่สุดด้วย 

ระบุข้อความว่า "ริต้ามาเบิกความคดีอาญากับคนที่ตัดต่อและเผยแพร่คลิปลามกอนาจาร ที่มีคนใช้ชื่อของริต้าเเละได้นํารูปของริต้าหลายรูปไปตัดต่อเข้ากับคลิปลามกอนาจาร"

"โดยตั้งใจใช้ช่วงที่ผู้หญิงคนนึงผมปิดหน้า เพื่อให้เกิดความเข้าใจผิดว่าคลิปนั้นคือริต้า เพื่อตั้งใจทําร้ายริต้าให้เสื่อมเสียทั้งชื่อเสียง เกียรติคุณเเละภาพลักษณ์ที่ได้สร้างสมมา ให้ถูกดูหมิ่น ถูกลดทอนคุณค่า ให้เกิดความเกลียดชัง"

"ริต้าทํางานในวงการมากว่า 26ปี ด้วยความตั้งใจ เเละประคองตัวดีมาโดยตลอด เเละไม่เคยทําสิ่งเสื่อมเสีย โดยเฉพาะตอนนี้ริต้ามีลูกต้องปกป้อง ไม่ต้องการให้ใครเกิดความเข้าใจผิดทั้งนั้น"

"เเละขอยํ้าอีกครั้งว่าคนในคลิปไม่ใช่ริต้า ริต้าขอดำเนินการเอาผิดกับทุกคนที่เเชร์ ตัดต่อ ส่งต่อเเละ เผยแพร่คลิปดังกล่าว เเละจะดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ริต้าขอขอบคุณพี่ๆนักข่าวทุกคนมากๆค่ะ ที่มาช่วยเป็นกำลังใจเเละเป็นกระบอกเสียงให้กับริต้าค่ะ"

related