svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย-เมย์ เฟื่องอารมย์ ร่วมเฟรมพร้อมหน้า ปาร์ตี้วันเกิด น้องมายู

หนุ่ม กรรชัย-เมย์ เฟื่องอารมย์ ร่วมเฟรมพร้อมหน้า ปาร์ตี้วันเกิด น้องมายู

"หนุ่ม กรรชัย-เมย์ เฟื่องอารมย์" ร่วมเฟรมพร้อมหน้าให้หายคิดถึง ปาร์ตี้วันเกิดลูกสาว "น้องมายู" วัย 7 ขวบ งานนี้แฟนๆแห่กดไลก์กับโมเมนต์ชวนอบอุ่นใจ

นับเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ให้ความสำคัญเรื่องความเป็นส่วนตัว ทำให้นานๆ ทีจะลงรูปคู่พร้อมหน้าพร้อมตา สำหรับสองสามีภรรยา "หนุ่ม กรรชัย" และ "เมย์ เฟื่องอารมย์" ซึ่งถ้าหากลงรูปคู่เมื่อไหร่ ก็ทำเอาแฟนคลับฮือฮาและใจชื่นไปตามๆ กัน

อย่างล่าสุดเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของลูกสาวคนสวย "น้องมายู" ที่ปีนี้มีอายุครบ 7 ขวบแล้ว ทางพ่อหนุ่มและแม่เมย์ ก็ได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดเล็กๆ และอบอุ่นภายในครอบครัว แถมยังร่วมเฟรมพร้อมหน้า พ่อแม่ลูกอีกด้วย

โดยทางด้านแม่เมย์ ได้โพสต์ภาพหมู่ครอบครัว ขณะมีใบหน้ายิ้มแย้ม พร้อมบรรยากาศในงานปาร์ตี้วันเกิดลูกสาวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งได้บรรยายแคปชั่นไว้ว่า "Happy Mayu7th Birthday #มายู7ขวบ"

งานนี้ใต้โพสต์บรรดาเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแฮปปีเบิร์ดเดย์น้องมายูกันอย่างคับคั่ง พร้อมทั้งคอมเมนต์ชมในความหวานของพ่อหนุ่มและแม่เมย์ อาทิเช่น "ภาพครอบครัวน่ารักมากคะ มองไปหน้าเหมือนกันหมดเลย ขอให้น้องมายูแข็งแรงๆนะคะ , น่ารักทั้งครอบครัวเลยคะ , น่ารัก เป็นภาพที่อบอุ่นละมุนมาก"

related