svasdssvasds

Squid Game ซีซั่น 2 มาแน่! ผู้กำกับฮวังดงฮยอกยืนยัน “กีฮุนจะกลับมา”

Squid Game ซีซั่น 2 มาแน่! ผู้กำกับฮวังดงฮยอกยืนยัน “กีฮุนจะกลับมา”

คอนเฟิร์มแล้ว! Squid Game ซีซั่น 2 จะกลับมาอีกครั้ง ผู้กำกับ ฮวังดงฮยก ยืนยัน ตัวละคร กีฮุน จะกลับมาช่วยโลกอย่างแน่นอน ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนวางแผนการผลิต

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสซีรีส์ที่มาแรงที่สุด สำหรับซีรีส์เรื่อง Squid Game ที่ทำลายสถิติครองอันดับ 1 ใน Netflix กว่า 90 ประเทศทั่วโลก ฮิตชนิดที่ว่าใครต่อใครก็ต้องถามว่าดู Squid Game หรือยัง

นอกจากความฮิตของซีรีส์เรื่องดังกล่าวแล้ว ยังมีฉากจบที่ทำให้คนดูต่างก็สงสัยไม่พัก แถมยังมีการวิเคราะห์กันอีกว่า อาจจะมี Squid Game ซีซั่น 2 ให้ได้ติดตามก็เป็นได้ และข่าวลือดังกล่าวก็ได้รับการยืนยัน ว่าในอนาคต Squid Game ซีซั่น 2 จะกลับมาอย่างแน่นอน

 

Squid Game ซีซั่น 2

Squid Game ซีซั่น 2

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ฮวังดงฮยอก ผู้กำกับและผู้เขียนบทเรื่อง Squid Game ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสความฮิตของซีรีส์เรื่องดังกล่าวว่า “มันมีความต้องการ ความกดดัน และความรักมากมายสำหรับสำหรับ Squid Game ซีซั่น 2 ผมรู้สึกเหมือนเกือบจะไม่มีทางเลือก ผมได้คิดเรื่องซีซั่นต่อไปแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนการวางแผน

ตอนนี้อาจจะเร็วเกินไปที่จะบอกว่าซีซั่น 2 จะปล่อยเมื่อไหร่และอย่างไร แต่ผมสามารถสัญญาได้ว่าตัวละครหลักกีฮุนจะกลับมาและทำบางสิ่งยางอย่างเพื่อโลกอย่างแน่นอน”

ฮวังดงฮยอก ผู้กำกับและผู้เขียนบท Squid Game

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ทีมโปรดักชั่นจะได้บอกใบ้ถึงความเป็นไปได้ที่จะมี Squid Game ซีซั่น 2 แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ผู้กำกับยืนยันอย่างชัดเจนว่ากำลังวางแผน 

หากย้อนไปช่วงเดือน ต.ค. 64 ที่ผ่านมา ในวันที่เปิดตัวซีรีส์ Squid Game ผู้กำกับฮวังดงฮยอก เคยกล่าวไว้ว่า “การที่ซีรีส์เรื่อง Squid Game ที่จบปลายเปิดแบบนั้น จริงๆแล้วผมว่าเป็นการปิดฉากเรื่องราวทั้งหมดที่ดีเหมือนกัน

ซีซั่นแรกกีฮุนนั้นยังเดินหันหลังกลับมา ไม่ยอมบินไปต่างประเทศ ความหมายที่ผมอยากจะสื่อถึงผู้ชมคืออยากจะบอกว่า

คุณไม่ควรจะหลงเดินไปตามกระแสวิถีชีวิตที่จบลงหลังการเล่นเกมแบบนั้น แต่คุณควรจะเริ่มคิดว่าใครคือคนที่สร้างระบบเกมทั้งหมด และไม่ว่าคุณจะมีความสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงมันได้หรือไม่ คุณควรจะเผชิญหน้ากับมัน "

 

อย่างไรก็ตาม Netflix ยังไม่ได้ยืนยันว่าพวกเขาจะต่ออายุให้กับซีซั่นนี้หรือไม่

Squid Game ซีซั่น 2

Squid Game ซีซั่น 2

Squid Game ติดอันดับ 1 บนรายการยอดนิยมบน Netflix เป็นเวลาหลายสัปดาห์ มีการรับชมมากกว่า 3 พันล้านนาที และมีรายงานว่าจะสร้างรายได้ให้กับ Netflix เกือบ 900 ล้านดอลลาร์ ในเดือนตุลาคม และยังสามารถทำลายสถิติ ยอดคนดู 111 ล้านบัญชี ได้อีกด้วย

related