svasdssvasds

นิวเคลียร์ หรรษา เปิดใจ หลังเซ็นใบหย่า ดีเจเพชรจ้า รับเราอยู่ด้วยกันไม่ได้

นิวเคลียร์ หรรษา เปิดใจ หลังเซ็นใบหย่า ดีเจเพชรจ้า รับเราอยู่ด้วยกันไม่ได้

"นิวเคลียร์ หรรษา" เซ็นใบหย่าจบชีวิตคู่ "ดีเจเพชรจ้า" มั่นใจลูกชาย "น้องไทก้า" ไม่ขาดความรัก พร้อมยอมรับโสดแล้วมีคนเข้ามา แต่ยังไม่ได้ดูใครเป็นพิเศษ

หลังจากที่คู่รักคนบันเทิงอย่าง "ดีเจเพชรจ้า" และ "นิวเคลียร์ หรรษา" ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์สามีภรรยา คงเหลือเพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน และพ่อแม่ของลูกเท่านั้น พร้อมยืนยันชัดเจนว่าไม่มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน

โดยล่าสุดสาวนิวเคลียร์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากจะล้มเหลวในชีวิตแต่งงาน ที่ผ่านมาพยายามปรับกันจนถึงที่สุดแล้วจริงๆ ซึ่งตอนนี้ได้จรดปากกาเซ็นใบหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้ามีเรื่องราวความรักของเรา?

"จริงเรื่องของเรามันเคลียร์มานานแล้ว มันเป็นปีแล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้ออกมาพูด หลังจากที่ออกมาพูดแล้ว สภาพจิตใจตอนนั้นมันโอเคแล้ว ถึงได้ออกมาพูด ถามว่ายากมั้ย ยากมาก มันไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากจะล้มเหลวในชีวิตแต่งงาน ณ ตอนนั้นที่คิดนะคะ ไม่ใช่ว่าไม่พยายาม ก็พยายามปรับกันจนถึงที่สุดแล้วจริงๆ

แล้วมันก็ผ่านกระบวนการคิดด้วยสติ ไม่ได้ใช้อารมณ์มาแล้วจริงๆ เลยตัดสินใจแบบนั้น อย่างที่บอกว่าเป็นปีแล้วกว่าที่นิวจะออกมา ที่ยังโพสต์ยังอะไรอยู่เรากำลังพยายามปรับกันอยู่ แต่วันนึงมันไม่ได้แล้ว ก็ต้องเป็นแบบนี้"

ทุกวันนี้ยังอยู่ด้วยกัน?

"ค่ะ นิวก็มีคอนโด เราก็แบ่งเวรกันชัดเจน บางทีนิวก็พาก้าไปนอนคอนโด หรือไปนอนบ้านอากง อาม่าบ้าง เพราะบ้านนิวยังสร้างไม่เสร็จ แต่หลักๆ นิวก็ยังนอนที่บ้านนั้นอยู่ ยังอยู่รั้วเดียวกัน นิวก็มีโซนส่วนตัวของนิว"

มีทิศทางที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมมั้ย?

"ทิศทางที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมเหรอคะ ตอนนี้ไม่ค่ะ เราแฮปปี้ในจุดๆ นี้ทั้งคู่ เหมือนคุยกันเพื่อน พี่น้อง แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน ไม่ต้องมาทะเลาะกันเลย"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เซ็นใบหย่าเรียบร้อยแล้วใช่มั้ย?

"มีการเซ็นไปเรียบร้อยแล้ว จริงๆ ว่าจะเซ็นสักพักแล้ว แต่มีโอกาสได้เซ็นจริงๆ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ด้วยเรื่องของโควิดด้วย มันก็หวิวเหมือนกันนะ ตอนจะไปเซ็นเราก็ถามว่าวันนี้ว่างมั้ย ก็ยังเล่นมุกกัน แซวกันปกติ เหมือนเป็นเพื่อนกันไปแล้ว แต่ตอนเซ็นก็มีนิดนึง"

เราแอบเสียดายเวลามั้ย?

"ไม่เสียดายนะคะ เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ เราก็เต็มที่กันมากๆ ทั้งคู่ แล้วก็มีไทก้าด้วย ก็ไม่เสียดายค่ะ"

หลายคนยังสงสัยสาเหตุที่จบกัน?

"มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไม่ได้ เพราะว่าก่อนแต่งงานเราก็ไม่ได้อยู่ก่อนแต่ง เวลามีปัญหาอะไรนิวก็กลับบ้าน แต่นี่เราต้องมาอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง มันมีหลายๆ อย่างที่มันไม่สามารถ ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดีนะคะ แต่แค่คนสองคนอยู่ด้วยกันไม่ได้"

สถานะเราเลิกกันแล้ว แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน เรามีความสบายใจใช่มั้ย?

"สบายใจนะคะ เหมือนมันชัดเจนแล้ว เราคุยกันแล้วว่าจะอยู่ในสถานะเพื่อน พี่ น้อง มันก็ไม่มีการคาดหวัง ไม่มีการทะเลาะ เขาอยากจะไปทำอะไรเราก็ไม่รู้สึกแล้ว เราจะไปทำอะไรเขาก็ไม่ว่า"

คนก็ยังมองในเรื่องของมือที่สาม?

"ไม่มีจริงๆ เลย ถ้ามีก็อยู่ร่วมกันไม่ได้แล้ว ถ้ามีเรื่องของมือที่สามเราจะมาเจอหน้ากันแบบนี้ไม่ได้แล้ว ส่วนบ้านของนิว คือว่าจากบ้านพี่เพชร ซอยถัดไปก็บ้านพ่อแม่นิว แล้วสนามหญ้าหน้าบ้านพ่อแม่ นิวก็ปลูกตรงนั้นค่ะ

ก็มองอนาคตไว้แล้ว เพราะโรงเรียนก้าอยู่หน้าหมู่บ้านเลย ถ้าเราไปอยู่ไกลๆ ก็ไม่อยากให้ลูกต้องเดินทาง และเหมือนเราก็ทำใจไม่ได้ด้วยที่แบ่งวัน แล้วเราจะไม่ได้เจอก้าในวันที่ไม่ใช่เวรเรา อยากเจอก้าทุกวัน ตอนนี้ก็แบ่งเวรนอนคนละ 2 วัน น้องก็ไม่งงค่ะ เพราะนิวนอนกับน้องตั้งแต่เด็ก ไม่ได้นอนพร้อมกัน 3 คนตั้งแต่แรกแล้ว"

เราเตรียมคำตอบกับน้องไว้ในอนาคต?

"ก็อยากให้เขารู้ว่าแม้ป๊ากับม๊าจะไม่ได้เป็นแฟนกันเหมือนคู่อื่น แต่ว่าก็เป็นพ่อแม่ของไทก้าเหมือนเดิม ก้าก็ยังมีทั้งปาป๊าและมามี๊ ก็ไม่ค่อยกังวล เพราะเราให้ความรักเขาเต็มที่ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"

มีคนเข้ามาบ้างหรือยัง?

"ก็เลิกกับพี่เพชรมาเป็นปีแล้ว ก็มีเข้ามา แต่เราก็ยังไม่ได้ดูใครเป็นพิเศษ เราก็อยู่ของเรา ทำงาน และก็อยู่กับไทก้า ยังแฮปปี้กับแบบนี้อยู่ กับพี่เพชรเราก็คุยกันตรงๆ ยังแซวว่ามีสาวหรือยัง อย่างที่บอกว่าเราผ่านกระบวนการคิดกันมาแล้ว มาถึงจุดนี้มันโอเคกันทั้งคู่"

คนที่จะเข้ามา?

"ก็ต้องรักลูกเรา เพราะลูกเราเป็นที่หนึ่ง"

แฟนๆ หมดโอกาสลุ้นให้กลับมาเหมือนเดิม?

"ให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ตอนนี้มีความสุขกับแบบนี้ ทุกคน ทุกฝ่าย"

นิวเคลียร์ หรรษา เปิดใจ หลังเซ็นใบหย่า ดีเจเพชรจ้า รับเราอยู่ด้วยกันไม่ได้

นิวเคลียร์ หรรษา เปิดใจ หลังเซ็นใบหย่า ดีเจเพชรจ้า รับเราอยู่ด้วยกันไม่ได้

นิวเคลียร์ หรรษา เปิดใจ หลังเซ็นใบหย่า ดีเจเพชรจ้า รับเราอยู่ด้วยกันไม่ได้

นิวเคลียร์ หรรษา เปิดใจ หลังเซ็นใบหย่า ดีเจเพชรจ้า รับเราอยู่ด้วยกันไม่ได้

related