svasdssvasds

ณวัฒน์ ประกาศช่วยทุนการศึกษา น.ศ.หญิง ปมร้องเพลงหาเงินเรียน แต่โดนตร.เตือน

ณวัฒน์ ประกาศช่วยทุนการศึกษา น.ศ.หญิง ปมร้องเพลงหาเงินเรียน แต่โดนตร.เตือน

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" โพสต์ประกาศตามหา-มอบทุน 10,000 บาท ให้ "นักศึกษาหญิง" ที่เปิดกล่องร้องเพลงหาเงินเรียน แต่โดนตำรวจตักเตือนเสียงดัง

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ กับกรณีนักศึกษาหญิงรายหนึ่ง ร้องเพลงเปิดหมวกเพื่อหาทุนการศึกษา บริเวณตลาดในจังหวัดราชบุรี แต่ดันถูกประชาชนแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ เหตุเปิดเพลงเสียงดัง

และเมื่อเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งให้กำลังใจนักศึกษาหญิง และตำหนิคนที่แจ้งตำรวจในทำนองว่าน้องมาหาทุนการศึกษา แทนที่จะเห็นใจกัน แต่กลับจิตใจคับแคบ

โดยล่าสุด "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" พิธีกรชื่อดังและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล ได้ออกมาเคลื่อนไหว ประกาศตามหาน้องนักศึกษาคนดังกล่าว เพื่อมอบทุนการศึกษาให้ จำนวน 10,000 บาท พร้อมระบุข้อความว่า

"การดิ้นรนเพื่อการศึกษาเราต้องให้โอกาส เพราะในยุคนี้คนไทยทุกคนลำบากกันทั่วหน้า ในฐานะผมเป็นคนราชบุรีใครรู้จักน้องคนนี้ให้ติดต่อกลับมาที่ผมครับขอมอบทุนการศึกษาให้ 10,000 บาท ติดต่อได้ที่ @nawat คนราชบุรีต้องช่วยกันครับ  ส ส รักป่าไม้และอย่าลืมรักดูแลประชาชนในจังหวัดด้วยนะครับ"

related