svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา สงสารเกษตรกร ลุยน้ำท่วมเกี่ยวข้าว ช่วยชาวนาในจ.ร้อยเอ็ด

บุ๋ม ปนัดดา สงสารเกษตรกร ลุยน้ำท่วมเกี่ยวข้าว ช่วยชาวนาในจ.ร้อยเอ็ด

ยืนหนึ่งเรื่องน้ำใจ! "บุ๋ม ปนัดดา" ลงพื้นที่ลุยน้ำท่วม ช่วยชาวนาใน จ.ร้อยเอ็ด เก็บเกี่ยวข้าว แม้ราคาตกใช้หนี้ได้ไม่หมด ด้านแฟนๆ ชื่นชม ยกเป็นคนของประชาชน

ยังคงเดินหน้าทำงานให้สังคมอย่างต่อเนื่อง สมกับรางวัลผู้เสียสละเพื่อสังคมที่เพิ่งรับมาหมาดๆ สำหรับ "บุ๋ม ปนัดดา" ประธานองค์กรทำดี ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจช่วยพี่น้องชาวไทยในทุกสถานการณ์ ทั้งโควิด ทั้งน้ำท่วม ตลอดจนเรื่องร้อนในสังคม

โดยล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือเกษตรกรในอำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด ทันที หลังทราบถึงปัญหาของชาวนาที่กำลังทุกข์ระทม กับวิกฤตน้ำท่วม แถมยังต้องเจอราคาข้าวตกต่ำในปีนี้อีก

งานนี้สาวบุ๋ม จึงอาสาลุยน้ำ ลงมือเกี่ยวข้าวช่วยชาวนาด้วยตัวเอง ซึ่งต้องรีบเก็บเท่าที่เก็บได้ พร้อมระบุข้อความว่า "งานเกี่ยวข้าวก็มา น้ำท่วมนาข้าว เลยต้องรีบเก็บเท่าที่เก็บได้ แม้ราคาจะตก ใช้หนี้ได้ไม่หมด แต่ก็ต้องทำ สงสารชาวนามากๆค่ะ รายงานจาก ตำบลเชียงใหม่ อำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด"

และหลังจากโพสต์ของเธอเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมและส่งแรงใจให้อย่างล้นหลาม อาทิเช่น "แม่บุ๋มดูสวย องค์กรทําดีมาก ก็หญ้าข้าวทุกวันเก่งใจดีมากน่ะๆ ,สมกับตำแหน่งที่ได้มาครับ ยังคงทำหน้าที่ๆ ดีตลอดมาและส่งต่อสิ่งดีๆ ให้ผู้อื่น ขอบคุณแทนทุกคนด้วยครับ , เป็นนางสาวไทยที่เกินร้อยจริงๆค่ะ , เอาทุกงานเลยน่ะ แม่บุ๋ม สู้ๆๆค่ะ คนของประชาชน"

related