svasdssvasds

อดีตเจ้าหญิงมาโกะ และสามี เคย์ โคมุโระ ย้ายไปอยู่อเมริกา

อดีตเจ้าหญิงมาโกะ และสามี เคย์ โคมุโระ ย้ายไปอยู่อเมริกา

อดีตเจ้าหญิงมาโกะ และสามี เคย์ โคมุโระ ทั้งคู่ย้ายไปเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยโคมุโระจะทำงานเป็นเสมียนที่สำนักงานกฎหมาย

อดีตเจ้าหญิงมาโกะที่ออกจากราชวงศ์ของญี่ปุ่น และสามีที่เพิ่งแต่งงานใหม่ เคย์ โคมุโระ ได้ย้ายไปสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ ตามการรายงานของสถานีโทรทัศน์ NHK

อดีตเจ้าหญิงมาโกะและโคมุโระแต่งงานกันในวันที่ 26 ต.ค. ในพิธีที่เงียบสงบ

ทั้งคู่ออกเดินทางจากสนามบินฮาเนดะของโตเกียวในเช้าวันอาทิตย์ โดยได้แสดงความกตัญญูต่อราชวงศ์และผู้คนที่สนับสนุนก่อนออกเดินทาง ซึ่งพวกเขาจะเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่ในมหานครนิวยอร์ก โดยที่โคมุโระทำงานเป็นเสมียนที่สำนักงานกฎหมาย

อดีตเจ้าหญิงมาโกะ ที่อายุครบ 30 ปีไปในเดือนตุลาคม ประกาศหมั้นหมายกับโคมุโระเมื่อสี่ปีก่อน แต่จากสถานภาพของทั้งคู่ ทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับความขัดแย้งหลายปี การไม่ยอมรับของสาธารณชน และความคลั่งไคล้แท็บลอยด์ในเรื่องอื้อฉาวเรื่องเงินที่เกี่ยวข้องกับแม่ของโคมุโระ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ในความพยายามที่จะเอาใจประชาชนที่ไม่เห็นด้วย อดีตเจ้าหญิงมาโกะได้ปฏิเสธการจ่ายเงินหนึ่งล้านดอลลาร์จากรัฐบาล ซึ่งเธอมีสิทธิ์ได้รับในฐานะราชวงศ์ที่จากไป

ในงานแถลงข่าวหลังพิธีแต่งงานเมื่อเดือนที่แล้ว คู่บ่าวสาวได้ขอโทษสำหรับปัญหาใดๆ ที่เกิดจากการแต่งงานของพวกเขา และแสดงความขอบคุณต่อผู้ที่สนับสนุนพวกเขา

"สำหรับฉัน เคอิเป็นสิ่งมีชีวิตที่สำคัญและขาดไม่ได้" อดีตเจ้าหญิงมาโกะ กล่าว

"มาโกะกับผมอยากจะสร้างครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารัก เวลาสุข เวลาทุกข์ เราอยากอยู่ด้วยกัน และเราจะขาดกันไม่ได้" โคมุโระ กล่าว

ในเดือนตุลาคม โคมุโระ ล้มเหลวในการสอบเนติบัณฑิตยสภาของรัฐนิวยอร์ก แต่เขาบอกว่าเขาจะเรียนต่อและทำการสอบใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์

related