svasdssvasds

เจเจ-ต้าเหนิง โดนจับตาความสัมพันธ์ รูปคู่หายเกลี้ยง หรือรัก 5 ปีมีปัญหา?

เจเจ-ต้าเหนิง โดนจับตาความสัมพันธ์ รูปคู่หายเกลี้ยง หรือรัก 5 ปีมีปัญหา?

"เจเจ กฤษณภูมิ-ต้าเหนิง กัญญาวีร์" โดนชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ หลังรูปคู่ในไอจีฝ่ายหญิงหายเกลี้ยง หรือว่ารัก 5 ปีกำลังมีปัญหา?

แม้ช่วงนี้วงการบันเทิงจะมีข่าวคราวดาราเปิดตัวศึกษาดูใจกันหลายคู่ แต่ทว่าก็มีบางคู่ที่ส่อแววรักมีปัญหา นั่นคือคู่ของคู่รักวัยทีนอย่าง "เจเจ กฤษณภูมิ" และ "ต้าเหนิง กัญญาวีร์" ที่ปลูกต้นรักกันมายาวนานกว่า 5 ปี ซึ่งเป็นอีกคู่ที่หลายคนอิจฉาในความหวาน

แต่ล่าสุดดันถูกชาวเน็ตจับตามองในความสัมพันธ์ว่ารักกำลังสะดุดหรือเปล่า เพราะมีคนตาดีแอบเห็นว่าในอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงไม่มีภาพคู่และภาพในวันพิเศษของทั้งคู่อยู่เลย เหลือเพียงไว้แค่รูปที่ถ่ายร่วมกับแก๊งเพื่อนๆ เท่านั้น

รวมไปถึงยังมีการจับสังเกตว่า ต้าเหนิง ได้โพสต์เพลง "all too well" ในไอจีสตอรี่ ซึ่งหมายถึงการโอบกอดความทรงจำด้วยความเจ็บปวด ในขณะอินสตาแกรมของ เจเจ ยังมีภาพคู่อยู่ตามปกติ และเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของทั้งคู่ ก็พบว่ายังคงฟอลโลว์อินสตาแกรมกันอยู่เหมือนเดิม

เอาเป็นว่างานนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะมีปัญหาอย่างที่หลายคนสงสัยหรือไม่นั้น หรือแค่งอลกันตามประสาคู่รัก ยังไงคงต้องรอฟังคำตอบจากปากเจเจและต้าเหนิงจะดีที่สุด

related