svasdssvasds

เบียร์ เดอะวอยซ์ เผยแชทคนสนิท หลัง วาน้อย แจงปมดราม่า-อ้างป่วยไบโพลาร์

เบียร์ เดอะวอยซ์ เผยแชทคนสนิท หลัง วาน้อย แจงปมดราม่า-อ้างป่วยไบโพลาร์

"เบียร์ เดอะวอยซ์" แชร์แชทหลักฐาน หลังอดีตแฟน "วาน้อย" เคลียร์ปมบุกบ้านทำร้าย-อ้างป่วยไบโพลาร์ ลั่นตอนนี้คนรอบตัวก็โดนไปด้วย

ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะไม่จบลงง่ายๆ แล้ว สำหรับกรณีที่นักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "เบียร์ ภัสรนันท์" โพสต์เลิกราอดีตแฟนหนุ่ม "วาน้อย" เกมเมอร์ชื่อดัง โดยอ้างว่าถูกคุกคามข่มขู่ บุกรุกบ้าน และมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น รวมถึงจะเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย

ในขณะทางด้านฝ่ายชาย ได้โพสต์ชี้แจงเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าไม่ได้บุกรุกบ้านใดๆ แค่ต้องการไปขนของออกมา ฝ่ายหญิงได้พูดจายั่วยุ ด่าทอลามไปถึงบุพการี จนทะเลาะกันและมีการกระทบกระทั่งเล็กน้อย ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายรุนแรงอย่างที่เป็นข่าว พร้อมกับเผยว่าตัวเองป่วยเป็นโรคไบโพลาร์

โดยล่าสุด เบียร์ เดอะวอยซ์ ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการแชร์โพสต์ของคนใกล้ตัว ซึ่งเป็นแชทข้อความที่บุคคลรายหนึ่งส่งมาข่มขู่ เนื้อหาในแชทระบุว่า "ถ้าไม่พอใจไรโทรมาได้นะ ระวังหมาหายนะ ระวังคนหายนะ ระวังไว้ดีๆ เป็นห่วงรู้ไหม"

พร้อมเขียนแคปชั่นประกอบว่า "ตอนนี้คนรอบตัวเบียร์ ก็โดนไปด้วย แล้วแต่สังคมจะใช้ วิจารณญาณในการรับข่าว เบียร์ยืนยัน เพราะสุนัขของเบียร์ก็โดนมาแล้ว...จริงๆ มันโชคดีที่เบียร์ไม่โดนทำร้ายไปมากกว่านี้ ส่วนเรื่องโรค ก็อยากให้ใช้วิจารณญาณด้วยเช่นกันค่ะ" เอาเป็นว่างานนี้คงต้องรอติดตามกันต่อไป ว่าเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นจะจบอย่างไร 

related