svasdssvasds

นาย ณภัทร ตำรวจหนุ่มประกาศตามจีบ แพท ณปภา ต่อให้ง้อ 100 รอบก็ยอม!

นาย ณภัทร ตำรวจหนุ่มประกาศตามจีบ แพท ณปภา ต่อให้ง้อ 100 รอบก็ยอม!

"นาย ณภัทร" ตำรวจหนุ่มหล่อ ประกาศตามจีบคุณแม่สายสตรอง "แพท ณปภา" บอกต่อให้ง้อ 100 รอบก็ยอม ด้านเพื่อนสนิทเชียร์เต็มที่

ทำเอาบรรดาขาเผือกทั้งหลาย เป็นงงกันเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวความรักของคุณแม่สายสตรอง "แพท ณปภา" หลังเพิ่งโพสต์เปิดตัวหนุ่มคนใหม่  ดีกรีตำรวจหนุ่มหล่อไปเมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมา แต่พอวันรุ่งขึ้นกลับประกาศโสดชะงั้น พร้อมใส่แฮชแท็ก "เปิดแล้วก็ปิดเลย" จนคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่  

โดยล่าสุดด้านร้อยตำรวจตรี "นาย นภัทร" น้องชายของยูทูบเบอร์สาว "กัสจัง จีร่าร์" ก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการแคปภาพสาวแพทลงในไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความว่า "ตามจีบอยู่ครับ" จากนั้นเจ้าตัวก็ได้เผยถึงกระแสดราม่ารักเก่ากับทางเพื่อนสนิทของสาวแพท ในทำนองว่า "ได้เคลียร์อดีตของตนเองเรียบร้อยแล้ว โสด 100% และจริงจังจริงใจที่จะจีบแพทจริงๆ"

นอกจากนี้ในอินสตาแกรมตำรวจหนุ่มคนนี้ ยังได้โพสต์ภาพคู่แพทและน้องเรซซิ่ง พร้อมกับข้อความว่า "pat_napapa ง้อจริง ตื้อจริง รักจริง คนเดียวค๊าบ ต่อให้งอลอีก100รอบ ก็ง้ออีก100รอบไม่เคยเหนื่อยเลย #หน้าที่ก็ต้องทำ #หัวใจก็ทิ้งไม่ได้"

ซึ่งใต้โพสต์ของเจ้าตัว ก็มี "นาฟ" หลานสาวของแพทที่เข้ามาแสดงความเห็นว่า "ลุยดิคับ" และ "เจน" เพื่อนของแพทคอมเมนต์เชียร์ว่า "สู้นะ เชียร์นายสุดใจ #เชียร์นายตำรวจ" เอาเป็นว่างานนี้ก็ต้องรอฟังความจริงจากปาก แพท ณปภา ว่าจะกลับมาเปิดตัวตำรวจหนุ่มคนนี้อีกครั้งหรือไม่ และความสัมพันธ์ครั้งนี้จะใช่รักครั้งใหม่ของเธอหรือเปล่า 

related