svasdssvasds

แพท ณปภา เปิดใจ เรียกตำรวจหนุ่มว่าแฟน ลั่นไม่คุยกับคนอื่นแล้ว

แพท ณปภา เปิดใจ เรียกตำรวจหนุ่มว่าแฟน ลั่นไม่คุยกับคนอื่นแล้ว

"แพท ณปภา" เคลียร์สถานะหัวใจ คบหาตำรวจหนุ่ม "นาย ณภัทร" แล้ว พร้อมเรียกแฟน ลั่นไม่คุยคนอื่น มีตำรวจคนเดียว ส่วนสัมพันธ์ "ปอ อรรณพ" ให้เป็นเรื่องอนาคต

หลังจากคุณแม่คนสวย "แพท ณปภา" ทำทุกคนฮือฮาหนักมาก กับการเปิดตัวคบตำรวจหนุ่ม "นาย ณภัทร" เมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมา แต่วันรุ่งขึ้นกลับประกาศโสดชะงั้น จนคนงงกันเป็นแถว และเกิดคำถามว่าความสัมพันธ์กับ "ปอ อรรณพ" ที่มีข่าวจิ้นกันนั่น จะเป็นอย่างไรต่อไป

โดยล่าสุด แพท ณปภา ได้ออกมาเคลียร์ทุกข้อสงสัยผ่านทางรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ซึ่งเธอเผยว่าตอนนี้กลับมาคบหาดูใจกับตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร แล้ว พร้อมใช้คำว่า "แฟน" และยังย้ำหนักแน่นว่า ไม่คุยกับคนอื่น ตอนนี้มีตำรวจคนเดียว ส่วนสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม ปอ อรรณพ ให้เป็นเรื่องอนาคต

วันก่อนไปออกรายการหนึ่งว่าเรามีใจให้ ปอ จริงมั้ย?

"เราไม่ได้บอกว่าเรามีใจ ปอเค้าเปิดมาก่อน ว่าเค้าไปให้สัมภาษณ์ที่นึงว่าแพทเป็นสเปก ซึ่งแพทไม่เคยรู้มาก่อนว่าชอบผู้หญิงหน้าตาประมาณนี้ ซึ่งพอรายการนั้นมาสัมภาษณ์เราว่ารู้เรื่องนี้มั้ยว่าปอชอบเรา เราก็เลยบอกไม่เคยรู้ เพราะเวลาคุยกันคุยแต่เรื่องรองเท้า ปอไม่เคยบอกเลยว่าปอชอบเรา นอกรอบไม่เคยคุยกับเรา

คือเราชอบในฐานะที่เค้าน่ารัก ณ ตอนนั้นไม่รู้ว่าอยากหรือไม่อยากคบ คือแพทก็มีกำแพงของแพทเหมือนกัน แพทมองว่ามันอยู่ในระดับนี้ มันอาจจะดีกว่าการที่เราก้าวเข้าไปมากกว่านี้ คือแพทบอกตลอด การที่เราจะเริ่มโดยเฉพาะกับคนในวงการ และยังทำงานด้วยกัน เป็นสิ่งที่ตัดสินใจยากมาก

สมมุติว่าเรื่องราวมันเลยเถิดไปว่าเราคบกัน และมาวันนี้เราเลิกกัน ปอยังกล้ามานั่งตรงนี้ทำงานกับแพทมั้ย มันมีความคิดที่ไกลกว่านั้นอีก เพราะฉะนั้นยังไงแล้วปอก็ยังไม่ได้ชัดเจนเหมือนกับที่เค้าบอกเลย เค้าไม่เคยชัดเจน แต่มันมีคนชัดเจนกว่าไง"

แพท ณปภา เปิดใจ เรียกตำรวจหนุ่มว่าแฟน ลั่นไม่คุยกับคนอื่นแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทำไมอยู่ดีๆ คนที่ชัดเจนกว่าโผล่ออกมา ?

"คือจริงๆ ก็ไม่ได้อยากพูดถึงเรื่องคนๆ นั้นไง จริงๆ ยังไม่พร้อมจะบอกแต่ลูกเปิดก่อนไง (ยิ้ม) ลูกเปิดวันที่ 19 บ่าย แม่เลยเปิดวันที่ 19 กลางคืน"

พอเปิดปุ๊ป ปอ ก็ช็อกเลยเหมือนกัน

"ก็ช็อกกันทั้งประเทศไม่ใช่แค่ ปอ (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครรู้ เพื่อนสนิทแพทยังไม่รู้เลย คือมันยังไม่ถึงเวลา ที่ไปลงรูปก็ลูกเปิดไปแล้ว แพทก็เลยตามเลย เพราะหลังลูกพูดไปนักข่าวโทรไม่หยุดเลย ว่าตกลงที่น้องพูดหมายถึงใคร ใช่ผู้กองไอซ์มั้ย แพทเลยบอกว่าผู้กองไอซ์ตัดไปเลย เค้าคือเพื่อนสนิทแพท พอแพทตอบไม่ใช่เค้าก็ถามต่ออีกว่าใคร แพทเลยคิดว่าคำตอบที่ดีที่สุดก็คือการลงรูป สำหรับแพทนะคะ น่าจะเป็นคำตอบแหล่ะ จะได้ไม่ต้องพูดเยอะ"

ผู้ชายคนนี้มีแฟนอยู่แล้ว?

"จริงๆ อยากให้ถามเค้าเอง คือช่วงที่เราคุยกัน แพทก็ไม่รู้ มารู้จากคอมเมนต์เจ๊มอย 108 ก็ตอบแท็กคนนั้นเลย คือแพทก็คนจริง อย่าเล่นกับแพท ซึ่งแพทก็ถามว่าความจริงมันคืออะไร มันเกิดอะไรขึ้น แพทก็ไม่รอคำตอบ แพทปิดเลย ไม่คุยกับเค้าด้วย เปิดแล้วปิดเลย ขี้เกียจฟังตัดไปก่อนเลย"

ประชดปอหรือป่าว?

"ไม่ประชดอะไรเลย แพทบอกไปแล้ว คือถ้าลูกไม่พูด รูปนี้จะไม่เกิด แพทคุมลูกไม่ได้ เป็นรายการสดด้วย"

 

สรุปแล้วเคลียร์ว่าอย่างไรบ้าง?

"สรุปว่าคนนั้น คือคนเก่า ที่เค้าไม่ได้บอกใครว่าเลิกกันแล้ว แล้วมันดันไปมีทริปสุดท้ายกันก่อนที่พัทยา ก่อนที่จะมาขอคบกับแพท ก่อนที่จะเริ่มกับแพท 5 วัน เลย"

แพท ณปภา เปิดใจ เรียกตำรวจหนุ่มว่าแฟน ลั่นไม่คุยกับคนอื่นแล้ว

ตำรวจมีทริปกับแฟนเก่า เมื่อ 5 วันก่อน ต่อมาอีก 5 วันเค้าเปิดตัวกับแพท?

"ไม่ค่ะ เค้าขอเราคบหลังจากนั้น ซึ่งแพทไม่เคยรู้เรื่องผู้หญิงคนนี้มาก่อนเลย ตลอดเวลาหลายเดือนที่คุยกันไม่เคยรู้เลย มารู้เพราะการลงรูป นี่คือข้อดีเลย แพทเลยคิดว่าถ้าวันนั้นไม่ลงรูป วันนี้แพทก็จะไม่มีวันรู้เรื่องนี้"

กลัวจะถูกมองเป็นมือที่สาม ?

"นี่ไงนี่คือประเด็น ทำให้แพทโกรธมากๆ แพทมองว่าแพทไม่ควรอยู่ในสถานะแบบนี้ เพราะแพทระวังตัวเองค่อนข้างมาก ระวังตัวเองมาโดยตลอด จะคบกับใครก็ดูแล้วดูอีก ซึ่งเราก็ถามจากนาฟ (หลานสาว) แล้ว ถามจากเพื่อนเค้าแล้ว แล้วดูจากทรงเค้า ดูจากที่บ้านเค้าเลยนะ ไม่มีใครพูดถึงผู้หญิงคนนี้เลย"

มันก็เลยมีประเด็นขุดมา อ้าวคบซ้อนเหรอ?

"ไม่ใช่ค่ะ เค้าเคลียร์กับผู้หญิงคนนั้นแล้ว ทริปนั้นเป็นทริปสุดท้ายที่เค้าเคลียร์กัน หลังจากที่เค้าเคลียร์ เค้าถึงกล้ามาขอคบเรา"

แต่ก่อนหน้านั้นเค้ามาขอเคลียร์มั้ย?

"ไม่ค่ะ คือก่อนหน้านั้น แพททำรายการหนึ่งในช่องยูทูป ซึ่งแพทรับสมัครเฉพาะคนโสด ทีนี้นาฟแนะนำคนนี้มา เพื่อมาออกรายการแพท ว่าคนนี้โสด เราถึงได้มีการเริ่มต้นคุยกัน หลังจากที่มีการพูดคุยเรื่องนี้ขึ้นมา ทำไมเราถึงไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย แล้วเกิดสิ่งไม่ดีมันเกิดขึ้น ซึ่งแพทไม่เคยคิดจะแย่งผู้ชายใครอยู่แล้ว แพทมีปัญญาหาเองได้ และในระหว่างที่มีคุณคุย แพทก็ไม่ได้คุยกับคุณคนเดียว เพราะฉะนั้นเรื่องแย่งหรืออะไร อย่าทำให้แพทต้องไปตกอยู่ในสถานะมือที่สามเลย"

ยังไม่ได้ฟันว่าใครเป็น แฟน?

"ก็ใช่ไง วันนั้นแพทก็ไม่ได้ตั้งใจจะเปิด"

อยากรู้มากว่าปัจจุบันคบใคร?

"ก็คนนี้ไง ก็เปิดแล้วไง เคลียร์คนอื่นมา เพื่อมาคนนี้ เค้ามาง้อแล้ว ก็ดีกันแล้ว"

กับปอพอก่อนเลย?

"ก็คนนี้เลย กับปอ มันเรื่องอนาคตเลย เดี๋ยวบอกให้คนนี้เลิกคุยเราไปก่อน (หัวเราะ) เอ้า สรุปเลยนะ ไม่ได้เริด เราอยู่บนพื้นฐานความจริง เราพูดความจริง จะไม่มีอะไรทำเราได้ วันนึงที่เราเริ่มจากการโกหก ความโกหกเหล่านั้นจะมาเป็นมีดที่แทงเราทีหลัง  เมื่อเราโกหกคนพร้อมที่จะกระทืบเราอยู่แล้ว พร้อมที่จะขุดเรา ยิ่งเค้ายิ่งรู้เค้ายิ่งขุดในสิ่งที่เราไม่พูด เราจะยิ่งเจ็บหนักค่ะ"

บอกกับคุณตำรวจหน่อย ตอนนี้เราอยู่ในสถานะอะไร

"(หัวเราะ หน้าแดง)  ก็เป็นล่ะค่ะ (พยักหน้า) ก็โอเคแล้วค่ะ ตอนนี้มีตำรวจคนเดียวเลยค่ะ (ตบมือ)  ไม่มีใครแล้วค่ะมีตำรวจคนเดียว (ย้ำ)"

แพท ณปภา เปิดใจ เรียกตำรวจหนุ่มว่าแฟน ลั่นไม่คุยกับคนอื่นแล้ว

แพท ณปภา เปิดใจ เรียกตำรวจหนุ่มว่าแฟน ลั่นไม่คุยกับคนอื่นแล้ว

 

related