svasdssvasds

แพท ณปภา แจงดราม่ามือแข็ง ไม่รับไหว้แฟนคลับ ลั่นคนรีโพสต์คลิปคิดแง่ลบ

แพท ณปภา แจงดราม่ามือแข็ง ไม่รับไหว้แฟนคลับ ลั่นคนรีโพสต์คลิปคิดแง่ลบ

"แพท ณปภา" เคลียร์ดราม่าร้อน โดนชาวเน็ตตำหนิมือแข็ง ไม่รับไหว้แฟนคลับ บอกน้องที่มาขอถ่ายน่ารัก แต่คนรีโพสต์คลิปไม่น่ารัก คิดแง่ลบ

เป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดดราม่า เมื่อจู่ๆ มีชาวเน็ตโพสต์คลิปคุณแม่สุดสตรอง "แพท ณปภา" ลงในแอพพลิเคชั่น Tiktok ซึ่งเป็นคลิปแอบถ่ายขณะแฟนคลับเข้าไปขอถ่ายรูปเซลฟี่กับสาวแพทในร้านอาหารแห่งหนึ่ง

และหลังจากถ่ายรูปเสร็จเรียบร้อย แฟนคลับคนดังกล่าวก็ได้ยกมือไหว้ เพื่อขอบคุณ จากนั้นสาวแพทก็เดินไปขึ้นรถ ซึ่งจุดนี้เองที่คนดราม่ามองว่าแพทมือแข็ง ไม่ยอมรับไหว้แฟนคลับ แต่อย่างไรก็ตาม เสียงอีกส่วนก็มองว่า ดาราสาวพยักหน้ารับไหว้แฟนคลับแล้ว ประเด็นนี้ไม่น่าจะเอามาดราม่ากันเลย

โดยล่าสุด แพท ณปภา ได้เคลื่อนไหว รีบชี้แจงประเด็นดังกล่าวผ่านทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่าน้องที่มาขอถ่ายรูปน่ารัก แต่คนรีโพสต์คลิปไม่น่ารัก พร้อมทั้งเผยว่าการรับไหว้มีหลายรูปแบบที่แตกต่างกัน โปรดอย่ามองในแง่ลบ 

"มีน้องนักเรียนมาขอถ่ายรูป หลังจากกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จ และตนก็กำลังจะเดินทางกลับบ้าน แพทก็ถ่ายรูปแล้วก็พยักหน้า พร้อมพูดว่า "ได้จ๊ะ" น้องคนที่มาขอถ่ายรูปก็ไม่มีอะไร แต่คนที่นำคลิปไปรีโพสต์ และเข้ามาคอมเมนท์ว่าตนไม่รับไหว้นั้น

แพทมองว่า มันเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล การรับไหว้ก็มีในรูปแบบที่แตกต่างกัน สไตล์แพทคือ แพทรู้ว่าน้องเขาชื่นชอบเรา และเราเองก็ไม่ติดหากจะมีคนมาขอถ่ายรูป มองเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ความคิดเห็น

อย่ามองในทางลบจะดีกว่า คนที่รีโพสต์ก็ไม่ควรชักจูงไปให้ผิดประเด็น แพทได้มีโอกาสคุยกับน้องที่มาขอถ่ายรูป น้องน่ารักและไม่ได้เป็นคนลงคลิปดังกล่าว แต่คนที่รีโพสต์ไม่น่ารัก"

related