svasdssvasds

ปอ อรรณพ-แพท ณปภา เขินหนัก หลังตอบสถานะหัวใจ คบกันจริงไหม?

ปอ อรรณพ-แพท ณปภา เขินหนัก หลังตอบสถานะหัวใจ คบกันจริงไหม?

มีคนเขินแหละ! "ปอ อรรณพ" ควงสาวสตรอง "แพท ณปภา" ออกรายการดังเป็นครั้งแรก พร้อมตอบสถานะหัวใจว่าคบกันจริงไหม?

หลังจากก่อนหน้านี้นักร้องอารมณ์ดี "ปอ อรรณพ" เคยให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า "แพท ณปภา" เป็นสาวในสเปก อยากจีบแต่ขอทำตัวเองให้ดีก่อน งานนี้ทำเอากองเชียร์ต่างลุ้นกันหนักมาก อยากให้คู่นี้เป็นคู่จริงไวๆ

และจากกระแสจิ้น ดูท่าจะเป็นเรื่องจริงซะแล้ว เพราะล่าสุด ปอ อรรณพ ได้ควงคุณแม่สุดสตรอง แพท ณปภา มาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ในรายการ แฉ เป็นครั้งแรก ออกอาการเขินอายจนเห็นได้ชัด แถมยังยอมรับแบบตรงๆว่าเป็นสเปกของกันและกันอีกด้วย  

เราสองคนคบกันจริงไหม?

แพท : "เวลาทำงานด้วยกัน ปอไม่เคยบอกเลยนะว่าพี่แพทเป็นสเปกผม ส่วนใหญ่คุยเรื่องรองเท้า จนได้ไปเห็นเขาเปิดเผยความในใจ"

ทำงานด้วยกันแล้วหวั่นไหว? 

 ปอ : "ไม่เชิงหวั่นไหวหรอกครับ แต่รู้สึกแฮปปี้ ทำงานกับพี่แพทแล้วสนุกมาก เวลาคุยด้วย เขาเป็นคนอารมณ์ดี  ชอบหยอก ชอบแซว"

2-3 ปีที่ผ่านมา ปอไม่เคยมีคนคุยเลย?

ปอ : "เหมือนเป็นช่วงพักครับ (ยิ้ม)"

แพท : "ไม่ต้องโกหก เขายังลืมคนเก่าไม่ได้เลย แพทยังถามเขาอยู่เลยว่าทำไมยังไม่มีคนใหม่ผ่านมา 2 ปีแล้ว ซึ่งมีอยู่คำนึงที่เขาหลุดมาแล้วเรารู้สึกได้ ถ้าเป็นเราเลิกแล้ว ไม่มีเหตุผลที่ต้องเกรงใจกัน เพราะช่วงแรกที่มีข่าวเขาค่อนข้างวิตก แพทก็บอกว่าถ้าจะมาวิตกแทนเราไม่ต้อง ของเราคุยขาดไปแล้ว เขาเลยบอกว่าเขาเกรงใจคนของเขา"

ปอ : "มีคนจับไปโยงครับ ไปเช็กไอจีของแฟนเก่าผม ว่าหลังจากมีข่าวแล้วเขาอันฟอลโล่ผม แล้วมีคนไปพาดพิงถึงเขา ซึ่งเขาไม่ชอบ จริงๆ ก็มูฟออนได้ แต่ไม่มีใครเข้ามาทำให้เรารู้สึกว่าอยากเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จนกระทั่งมาเจอแพท?

แพท : "แพทว่าเราสองคนมีความคิดคล้ายๆ กัน แพทเคยผ่านแบบนี้มาแล้วรอบนึงกับพ่อหมี (โอ๊ต-ปราโมท) คือ ถ้าคบกันแล้วไม่ได้แฮปปี้เอนดิ้ง แต่ยังต้องทำงานด้วยกัน ต้องใช้เวลานานแค่ไหนถึงจะมองหน้ากันได้ แต่ถ้าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน แล้วรู้สึกดีๆ กันไป จะดีกว่าไหม แพทคิดแบบนี้ แต่ไม่รู้ว่าปอคิดยังไง แต่ถ้ามันจะใช่ก็คงใช่ ไม่ได้ปิดกั้นอะไร"

ปอ : "ให้เวลามันค่อยๆ  ให้เป็นเรื่องของอนาคตครับ แต่ผมก็ไม่ได้ปิด"

ทางด้าน แพท เจอดราม่าแฟนเยอะ ลูกจะจำหน้าได้ไหม?

แพท : "จำได้ค่ะ แพทก็จะบอกลูกตลอดว่าใครเป็นใคร ไม่รู้จะแซะทำไม เป็นห่วงแทนลูกแหละเนอะ แต่ไปถามเลย ลูกได้เจอทุกคนแล้วเราจะถามว่าลูกแฮปปี้ไหม ถ้าไม่แฮปปี้ ไม่คุยต่อเลย ซึ่งเรากับลูกเหมือนเพื่อนเลย"

น้องเรซซิ่งติดแม่มาก จนมีปัญหาเรื่องเรียนออนไลน์?

"ใช่ค่ะ ล่าสุดมีการประชุมผู้ปกครองผ่านซูม ครูก็ถามว่าจะโอเคไหมถ้าเปิดเทอมใหม่ เรซซิ่งอาจจะต้องอยู่อนุบาล 2 เหมือนเดิม คือเราเข้าใจทุกอย่างเลย แต่เวลาที่ลูกเรียนออนไลน์ คือเวลาที่แพทวิ่ง 3 งาน ซึ่งยากเหลือเกิน สุดท้ายคุณครูก็พยายามช่วยเหลือ

แต่ก็จะมีพ่อแม่บางคนมาแซะว่า ลูกฉันเรียนโรงเรียนเดียวกับลูกเธอนะ ลูกผมก็ไม่เก่งเหมือนกัน ต้องเรียนซ้ำชั้นเป็นเรื่องปกติไหม ถ้าเด็กอ่อน ฯลฯ 

เราก็รู้สึกว่าบูลลี่ลูกเราทำไม ไม่ใช่เรื่องที่จะมาบูลลี่กัน ต้องให้กำลังใจกัน แล้วคุณก็โพสต์อยู่ว่า ผมทำงาน เมียผมเลี้ยงลูก คุณมีสองแรงไง แล้วจะมาดูถูกเราได้ยังไง คือตอนนี้เราอยู่ในสังคมที่เหนื่อยกับงานแล้ว ยังต้องมาเหนื่อยกับคนอีก"

ปอ ก็เคยโดนบูลลี่หนักมาก?

"เมื่อก่อนผมเป็นคนชอบอ่านคอมเมนต์ ก็จะมีว่าเด็กบ้านนอก , เด็กคนนี้ได้แชมป์เอเอฟได้ยังไง เป็นแชมป์ที่ห่วยที่สุดในประวัติศาสตร์ เราก็รู้สึกว่าเราทำผิดอะไร เราก็สู้ของเรามา รูปร่างหน้าตาเราก็เป็นแบบนี้ จะทำยังไงได้ เวลาคนว่าเยอะ เราเลยดูแลตัวเองให้ดีขึ้น ผมจะมีปัญหาเรื่องสิว ใต้คาง มีผดบ้างอะไรบ้าง ก็อยากได้ครีมดีๆ ที่ไม่แพ้ง่าย ซึ่งพอขอพี่แพทไปแล้ว พี่แพทหวงมาก"

ปอ อรรณพ-แพท ณปภา เขินหนัก หลังตอบสถานะหัวใจ คบกันจริงไหม?

ปอ อรรณพ-แพท ณปภา เขินหนัก หลังตอบสถานะหัวใจ คบกันจริงไหม?

ปอ อรรณพ-แพท ณปภา เขินหนัก หลังตอบสถานะหัวใจ คบกันจริงไหม?

related