svasdssvasds

มหากาพย์โฮปเวลล์ จะลงเอยอย่างไร ไทยต้องจ่ายค่าโง่กว่า 2 หมื่นล้านหรือไม่ ?

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าคณะทำงานศึกษาปัญหาสัญญาโฮปเวลล์ ในคณะกรรมาธิการ (กมธ.) กฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิ มนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร มาช่วยหาคำตอบ มหากาพย์โฮปเวลล์ จะลงเอยอย่างไร ?

มหากาพย์โฮปเวลล์ คดีความมาเนิ่นนานระดับมหากาพย์ กว่า 13 ปี โดยคำสั่งศาลล่าสุด เมื่อปี 2562 ศาลปกครองสูงสุด พิพากษา การรถไฟแห่งประเทศไทย ชดใช้ให้กับบริษัทโฮปเวลล์ จากกรณีที่ยกเลิกสัญญา พร้อมดอกเบี้ยรวมแล้วกว่า 2 หมื่นล้านบาท  

รายการสุดกับหมาแก่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่ในวันนี้มีเรื่องที่สลับซับซ้อน ซ่อนเงื่อนยิ่งขึ้นไป เมื่อบริษัทโฮปเวลล์ ได้ถูกเปลี่ยนมือไปยังเจ้าของรายใหม่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าคณะทำงานศึกษาปัญหาสัญญาโฮปเวลล์ ในคณะกรรมาธิการ (กมธ.) กฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิ มนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร มาช่วยให้ความกระจ่าง  กว่า 13 ปี มหากาพย์โฮปเวลล์ จะลงเอยอย่างไร ? สุดท้ายแล้วไทยต้องจ่ายค่าโง่กว่า 2 หมื่นล้านหรือไม่ ? โฮปเวลล์วันนี้เป็นของใคร ? แล้วเงินที่หากต้องจ่าย ไปเข้ากระเป๋าใคร ? ฯลฯ

พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี หัวหน้าคณะทำงานศึกษาปัญหาสัญญาโฮปเวลล์ ในคณะกรรมาธิการ (กมธ.) กฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

related