svasdssvasds

อนาคตทางการเมืองของธนาธร หลังเลือกตั้ง อบต. ผลงานแป้ก

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า มาพูดคุยถามไถ่กันตรงๆ ถึงอนาคตทางการเมือง หลังจากคณะก้าวหน้ามีผลงานที่ไม่น่าประทับใจนัก ในศึกเลือกตั้ง อบต.

ผลการเลือกตั้ง อบต.ที่ผ่านมา มีผู้ออกมาใช้สิทธิ์มากเป็นปรากฏการณ์ ทะลุ 75 % อย่างเหลือเชื่อ แต่สำหรับคณะก้าวหน้า ภายใต้การนำทัพของ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ กลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ได้รับการเลือกตั้งเข้ามาในจำนวนที่ถือว่าค่อนข้างน่าผิดหวัง

ซึ่งจากผลงานเลือกตั้งระดับท้องถิ่นของคณะก้าวหน้าที่ไม่น่าประทับใจ ทั้งสนามเลือกตั้ง อบต.รวมถึงในสนามเลือกตั้ง อบจ. ก่อนหน้านั้น จะสะท้อนให้เห็นถึงแนวโน้มการเลือกตั้ง ส.ส ครั้งต่อไปของพรรคก้าวไกล ได้หรือไม่ ? รวมถึงอนาคต ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ที่ทุ่มหมดหน้าตักกับการเมือง จะมีแนวโน้มเป็นเช่นใด ?

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า มาพูดคุยถามไถ่กันตรงๆ ทั้งในเรื่องการเลือกตั้ง อบต. ที่ผ่านมา การเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. การเลือกตั้ง ส.ส. ของพรรคก้าวไกล รวมถึงการต่อสู้ทางการเมือง ที่แม้ว่าในวันนี้ยังไม่ชนะ แต่สายตาที่มุ่งมั่นตลอดการให้สัมภาษณ์ของธนาธร ก็เสมือนเป็นการยืนยันว่า เขายังไม่ถอดใจ หรือยอมแพ้อย่างแน่นอน

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ ทุกวันสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

related