svasdssvasds

"เซ็นทาราแกรนด์" เปิดมิติใหม่ชูอาหารออแกนิค หน้าตาดี วิวสวย เอาใจเจนใหม่

"เซ็นทาราแกรนด์" เปิดมิติใหม่ชูอาหารออแกนิค หน้าตาดี วิวสวย เอาใจเจนใหม่

ใครที่กำลังหาร้านอาหาร และเครื่องดื่ม เพื่อนัดเพื่อน นัดแฟนพาครอบครัว ไปทานอาหารอร่อย ๆ วิวดี ๆ แนะนำเลยที่ห้องอาหารบลูสกาย ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ใหม่สเต็กแอนด์ซีฟู้ดส์ ไปติดตามเรื่องนี้กัน

เซ็นทาราแกรนด์ ชูห้องอาหารบลูสกาย มิติใหม่เอาใจเจนใหม่

บรรยากาศชั้น 24 ห้องอาหารบลูสกาย ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว ที่สวยงาม เห็นวิวกรุงเทพแบบโรแมนติกมากๆ อาหารอร่อยเหาะเหมาะอย่างยิ่งที่จะพาคนที่เรารักมารับประทานอาหาร จิบเครื่องดื่มเย็นๆ กินลม ชมวิว ลมพัดเอื่อย ๆ สุดฟินบอกเลย ทั้งหมดคือมิติใหม่ใหม่ของห้องอาหารบลูสกาย ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อต้นเดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา หลังจากปิดตัวมานานจากผลกระทบของโควิด -19  มาวันนี้เปิดประเทศแล้ว บลูสกายได้ปรับตัวหลายอย่าง มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่ใหม่บลูสกายสเต็กแอนด์ซีฟู้ดส์ และอีกหลายอย่างเพื่อเอาใจลูกค้าเดิม และเจาะเพิ่มเติมเจนใหม่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

วันนี้ # สปริงนิวส์ จะพาไปชมบรรยากาศ และพูดคุยกับ ‘แบนด์ รูดิเกียร์’ Resident Manager รร.เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว เล่าให้ฟังว่า ถึงการกลับมาเปิดตัวอีกครั้ง รวมถึงการการปรับตัวสู่ยุคดิจิทัลที่ออนไลน์มาแรง รับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่เปลี่ยนไป จะพาไปดูกันว่าเขาจะทำอย่างไรกันบ้าง ?

"เซ็นทาราแกรนด์" เปิดมิติใหม่ชูอาหารออแกนิค หน้าตาดี วิวสวย เอาใจเจนใหม่

-เปิดห้องอาหารบลูสกาย คือปรับตัวธุรกิจ หลังการระบาดโควิด -19

เนื่องจากที่ปิดตัวไปในช่วงโควิดที่ผ่านมา ทำให้เราได้คิด และทำการบ้าน เพื่อการกลับมาเปิดตัวใหม่ในวันนี้ ในรูปแบบอาหารประเภทสเต็ก และซีฟู้ด เพื่อดึงดูดลูกค้ากลุ่มเดิม และลูกค้าหน้าใหม่ทั้งนี้ยอมรับว่าหลายโรงแรมต้องมีการปรับตัวแน่นอนทั้งในตอนนี้ และที่ผ่านมา ซึ่งเว็นทาราก็ได้รับตัวและคำนึงถึงเรื่อง สาธารณสุข ความเป็นภัยเป็นหลักสำคัญ เพื่อให้ลูกค้าโรงแรม ร้านอาหารของรู้สึกปลอดภัยเมื่อเข้ามาใช้บริการ

-การแข่งขันธุรกิจโรงแรมจากนี้ไปสูงขึ้น

 ผู้บริหาร คนเก่งตอบแบบเต็มปากว่า โรงแรมระดับห้าดาว และโรงแรมลักชัวรีในกรุงเทพมีอยู่มากมาย ดังนั้นจึงทำให้ต้องคิดทบทวนอย่างรอบคอบในการทำธุรกิจ ต้องวางแผนล่วงหน้าไปอีกหนึ่งสเต็ปเหนือคู่ขัน เช่นการกลับมาเปิดห้องอาหารบลูสกายในครั้งนี้ ได้พัฒนาคอนเช็ปของร้านใหม่ พร้อมกับความมั่นใจว่าจะถูกใจนักชิมทั้งชาวไทย และต่างชาติ

"เซ็นทาราแกรนด์" เปิดมิติใหม่ชูอาหารออแกนิค หน้าตาดี วิวสวย เอาใจเจนใหม่

-พฤติกรรมผู้บริโภคจากนี้ไปจะเป็นอย่างไร

 ‘แบนด์ รูดิเกียร์’ บอกว่า พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างมาก ลูกค้ามีการคิดวางแผนรอบคอบมากขึ้นก่อนออกมาทานอาหารนอกบ้าน เฉพาะนั้นร้านจะต้องทำให้ลูกค้ารู้สึกมั่นใจ เตรียมทุกอย่างให้ดีตามมาตรฐานความปลอดภัย รองรับลูกค้าที่จะมารับบริหาร และบริการจากเรา

-เทรนด์อาหาร เครื่องดื่ม ในไทย ปี2565 เป็นอย่างไร

ธุรกิจอาหาร และเครื่องดื่ม เปลี่ยนไปอย่างมากจากสถานการณโรควิด ที่ผ่านมา คนเปลี่ยนมาสั่งอาหารกล่อง และซื้อกลับบ้าน ใช้บริการผ่านเดลิเวอรี่มากขึ้น เราก็เห็นการบริการนี้ในท้องตลาดมากขึ้น เราจึงจำเป็นต้องพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา คิดให้นอกกรอบ การตกแต่งอาหารให้สวยงามดึงดูด แม้ว่าจะเป็นในรูปแบบกล่องก็ตาม ทั้งนี้ให้ดึงดูดลูกค้ามากยิ่งขึ้น

"เซ็นทาราแกรนด์" เปิดมิติใหม่ชูอาหารออแกนิค หน้าตาดี วิวสวย เอาใจเจนใหม่

-การทำการตลาดธุรกิจร้านอาหารปัจจุบัน ต้องมีการวางแผนอย่างไร

จากประสบการณ์เดิมหลายปีที่เราได้ให้บริการทั้งลูกค้าสมาชิก และลูกค้าทั่วไป จากนี้ไปมีเซ็นทาราแกรนด์มีเป้าหมายใหม่ หันไปเจาะตลาด ขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มนิวเจเนอเรชั่นมกากขึ้น จะทำให้อาหารและเครื่องดื่มถูกใจผู้บริโภคกลุ่มนี้มากขึ้น คือเซ็กเมนหลักที่จะให้ความสำคัญ

-การใช้นวัตกรรมใหม่ เข้ามาช่วยในธุรกิจร้านอาหาร สำคัญแค่ไหน

"เซ็นทาราแกรนด์" เปิดมิติใหม่ชูอาหารออแกนิค หน้าตาดี วิวสวย เอาใจเจนใหม่

ยอมรับว่าเทคโนโลยีสมัยใหม่สำคัญมากกับธุรกิจตอนนี้ ต้องทำให้ลูกค้าของเรารู้สึกถึงการเข้าถึงเทคโนโลยี อย่างห้องอาหารบลูสกายของเราได้ใช้ไอแพด ในการแสดงภาพอาหาร แบบละเอียดสูง มีความคมชัดลึก ซึ่งช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกอาหารได้ง่ายขึ้น ได้เห็นภาพเสมือนจริงช่วยในการตัดสินใจเรา อีกทั้งลูกค้าสมารถสั่งจองโต๊ะผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ได้ด้วย  ไม่ว่าคุณลูกค้าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถจองโต๊ะผ่านออนไลน์ได้สะดวก รวดเร็ว ทันที  ไม่จำเป็นต้องโทรจอง

"เซ็นทาราแกรนด์" เปิดมิติใหม่ชูอาหารออแกนิค หน้าตาดี วิวสวย เอาใจเจนใหม่

-การเปิดตัวห้องอาหารบลูสกายครั้งนี้  การขยายธุรกิจ จากนี้ไปเป็นอย่างไร

สำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้มาในคอนเช็ปใหม่ คือ บลูสกายสเต็กแอนด์ซีฟู้ดส์ จุดเด่น คือ การคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีมาจากทั่วโลกมาไว้ที่นี้ อย่างเช่น เรานำเกลือจากทุกมุมทั่วโลกมาให้รับประทานกับเนื้อ และอาหารอื่น ๆ  บาร์มีจุดเด่นดึงมาตินีมาเป็นตัวชูโรง รวมถึงเครื่องดื่มอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับแผนในปีหน้า เราจะเปิด ห้องอาหารจีน อาหารญี่ปุ่น ห้องอาหารไทย ร้านบุฟเฟ่ต์ ที่เราได้ปิดตัวไปช่วงโควิด จะกลับมาเปิดใหม่ให้หมด

 

related