svasdssvasds

สุดกับหมาแก่ เปิดใจ “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” สู้ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

แม้ยังไม่รู้ว่า การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. จะเกิดขึ้นเมื่อใด แต่ผลสำรวจของนิด้าโพล 8 ครั้ง ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้อันดับ 1 ติดต่อกัน 4 ครั้งซ้อน ! ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ เปิดใจชัชชาติอย่างเจาะลึก ถึงการสู้ศึกชิงผู้ว่าฯ กทม. ในครั้งนี้

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีต รมว.คมนาคม ในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักการเมืองที่มีผลงานเข้าตาประชาชน และด้วยกระแสนิยมที่ดีมาตลอด ทำให้เขาเป็นหนึ่งในแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคเพื่อไทย หลังการเลือกตั้ง ส.ส. ปี 2562

แต่หลังการจัดตั้งรัฐบาล พรรคเพื่อไทยกลายเป็นฝ่ายค้าน ส่วนชัชชาติ สิทธิพันธ์ุก็มุ่งมั่นศึกษาปัญหาและลงพื้นที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯ พร้อมทั้งประกาศอย่างเนิ่นๆ ว่าจะลงสู้ศึกผู้ว่าฯ กทม.

ซึ่งผลสำรวจของนิด้าโพล จำนวน 8 ครั้ง ปรากฏว่า ครั้งที่ 1 – 4 อันดับ 1 คือ "ยังไม่ตัดสินใจเลือกใคร" ส่วนอันดับ 2 คือ ชัชชาติ แต่ผลสำรวจตั้งแต่ครั้งที่ 5 – 8 ชัชชาติขึ้นอันดับ 1 ติดต่อกันแบบทิ้งห่างแคนดิเดตรายอื่นๆ ถึง 4 ครั้งซ้อน

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีต รมว.คมนาคม

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ เปิดใจ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อย่างเจาะลึกถึงการสู้ศึกชิงผู้ว่าฯ กทม. ในครั้งนี้ แม้ผลโพลคะแนนยังนำ แต่ก็ประมาทไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อดีตอธิการบดีของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ที่พรรคประชาธิปัตย์ส่งลงสนาม โดยเหล่าแฟนคลับต่างหวังอยู่ลึกๆ ว่า จะเกิดปรากฏการณ์สุชัชวีร์ฟีเวอร์ ดังที่เคยเกิดขึ้นกับอภิรักษ์ โกษะโยธิน มาแล้ว

และที่ต้องจับตาเป็นพิเศษก็คือ ผู้ว่าหมูป่า ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ว่าจังหวัดปทุมธานี ที่เคยโชว์สกิลการบริหารจัดการ เพื่อช่วย 13 หมูป่าถ้ำหลวง จนเป็นข่าวโด่งดังทั่วโลก ซึ่งตอนนี้ ณรงค์ศักดิ์ขอเวลาตัดสินใจว่าจะลงชิงผู้ว่าฯ กทม.ตามเทียบเชิญของพรรคพลังประชารัฐ หรือไม่ ?

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีต รมว.คมนาคม

นอกจากนั้นที่กำลังถูกจับจ้องก็คือ ผู้สมัครจากพรรคก้าวไกล และคาดว่าจะมีบุคคลที่น่าสนใจอีกหลายรายลงสนามครั้งนี้ด้วย ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.จึงร้อนระอุอย่างแน่นอน !

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ ทุกวันสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีต รมว.คมนาคม

related