svasdssvasds

จับตามอง "REMEMBER 15" ซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญในปี 2022

จับตามอง "REMEMBER 15" ซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญในปี 2022

น่าจับตามอง REMEMBER 15 ซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญในปี 2022 โดยมีนักแสดงรุ่นใหม่ที่ร้อนแรงแห่งปีมาประชันฝีมือมากมาย

อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามอง หลังจากปล่อยภาพและวิดีโอตัวอย่างออกมาให้ได้ดูกันบ้างแล้ว กับซีรีส์ Viu Original เรื่อง "REMEMBER 15" พร้อมดึง 13 นักแสดงรุ่นใหม่ที่ร้อนแรงแห่งปีมาประชันฝีมือแนวระทึกขวัญ ผ่านเรื่องราวของคำว่าเพื่อน มิตรภาพ ความรัก และความระลึกถึง

ที่นำมาซึ่งความสยองขวัญ กดดันและสั่นประสาทครั้งใหม่ ลุ้นระทึกแตกต่างกว่าทุกซีรีส์ที่คุณเคยรับชมมา เตรียมตัวรอกันได้ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านี้ บนแพลตฟอร์ม Viu ใน 16 ประเทศทั่วโลก

ประเภท : ละครซีรีส์

แนว : Thriller / ลึกลับ / เอาตัวรอด/ ระทึกขวัญ

แสดงโดย : เรย์ เวณิตา,เพียว เพียวรินทร์,ซี พฤกษ์,ไข่มุก นิลาวัลย์,เอส ชิษณุพงศ์,บอส ดรัณภพ,ปิ่น ธัญชนก,ทอมมี่ สิทธิโชค,จิมมี่ กานต์,สายรุ้ง ประภากร,ไตเติ้ล ธนธร,นุ่น กิ่งกาญจน์ และ นัท ธีรารัตน์ 

กำกับโดย : ไป๋ เอกภพ ไป๋อารีย์

ผู้ผลิต : ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม

เริ่มฉาย : กุมภาพันธ์ 2565 ทางแพลตฟอร์ม Viu

จำนวนตอนออกอากาศ : 12 ตอน

เรื่องย่อ REMEMBER 15  เป็นเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น 12 คน ที่ไปรำลึกความหลังครบรอบ 5 ปีการเสียชีวิตของเพื่อนผู้หญิงที่ชื่อ "ไลลา" เธอเสียชีวิตจากการจมน้ำ เมื่อตอนมาแคมปิ้งบนเกาะร้างแห่งหนึ่งกับเพื่อนๆของเธอตอนอายุ 15 ปี ซึ่งการมารำลึกความหลังครั้งนี้กลับทำให้ทุกคนต้องมาติดเกาะอยู่ด้วยกัน

พร้อมกับเรื่องราวการตายอย่างปริศนาของหนึ่งในสมาชิก ทำให้ความสัมพันธ์อันซับซ้อนของพวกเขาทุกคนที่มีส่วนเชื่อมโยงและเกี่ยวข้องกับการตายของไลลา และเกี่ยวข้องกับการตายที่จะเกิดขึ้นของแต่ละคนบนเกาะแห่งนี้ ซึ่งทุกคนต้องช่วยกันเพื่อหยุดยั้งการฆาตกรรมต่อเนื่องนี้ ก่อนที่จะไม่เหลือใครมีชีวิตรอดอีก!

related