svasdssvasds

นาวิน ต้าร์ เลื่อนเข้าบ้านใหม่ 150 ล้าน หลัง บ. เฟอร์นิเจอร์ไม่ส่งของตามกำหนด

นาวิน ต้าร์ เลื่อนเข้าบ้านใหม่ 150 ล้าน หลัง บ. เฟอร์นิเจอร์ไม่ส่งของตามกำหนด

"นาวิน ต้าร์" ออกอาการฉุดจัด ต้องเลื่อนเข้าอยู่บ้านหลังใหม่ 150 ล้าน สาเหตุเพราะบริษัทเฟอร์นิเจอร์ใหญ่ ไม่ส่งของตามกำหนด

เสียฤกษ์เสียยามไปหมด "นาวินต้าร์ เยาวพลกุล" ต้องเลื่อนเข้าไปอยู่บ้านหรูหลังใหม่ราคาเกือบ 150 ล้าน เพราะบริษัทเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังมีสาขาใหญ่ย่านถนนเลียบด่วนรามอินทรา ส่งเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งไม่ครบและเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด

งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าไม่พอใจอย่างแรง เพราะทุกอย่างได้ถูกเตรียมการไว้แล้ว ฤกษ์ก็หาไว้แล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า "ตกลงกันไว้ คือจะส่งสินค้าและติดตั้งภายใน 45 วัน พอถึงเวลาก็บอกเลื่อนเป็น 90 วัน ก็อดทนรอจนครบ 90 แต่ปรากฎถึงวันมาส่งของ สินค้าที่จัดส่งมาไม่ครบตามจำนวน ชิ้นส่วนก็ไม่ครบ พอสอบถามเจ้าที่ว่าจะได้สินค้าครบวันไหนกลับได้คำตอบว่า ยังไม่มีกำหนด"

"เราก็อยากทำบ้านให้เสร็จจะได้ย้ายเข้ามาอยู่สักที แต่สุดท้ายก็ต้องเลื่อนวันเข้าอยู่ไปอีก แต่ทางบ.เฟอร์นิเจอร์ กลับให้คำตอบไม่ได้ว่าจะส่งสินค้าที่เหลือให้สมบูรณ์ได้วันไหน ทั้งที่มีการตกลงวันส่งกันไปแล้วแต่ได้ของไม่ครบ เหนื่อยใจ ไม่เหมือนตอนไปสั่งซื้อบริการดี แต่พอซื้อแล้วไม่รับผิดชอบ ตามที่ตกลงมันคืออะไร"

เรียกว่าทำเอาฉุนเลยทีเดียว สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น คงต้องดูกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร เพราะตอนนี้หนุ่มต้าร์ไม่โอเคมาก

related