svasdssvasds

ย้อนเส้นทางชีวิต "ชาตรี พิณโณ" ตำนานพระเอกละครจักรๆ วงศ์ๆ

ย้อนเส้นทางชีวิต "ชาตรี พิณโณ" ตำนานพระเอกละครจักรๆ วงศ์ๆ

ย้อนเส้นทางชีวิต "ชาตรี พิณโณ" อดีตพระเอกละครพื้นบ้าน เสียชีวิตแล้วในวัย 58 ปี ด้วยโรคประจำตัว ในอดีตเคยเป็นพระเอกคู่ขวัญ "กบ สุวนันท์" มีผลงานละครจักรๆวงศ์ๆ สร้างชื่อมากมาย

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทยที่ต้องสูญเสียนักแสดงมากฝีมือไปอีกหนึ่งคน หลังมีการรายงานว่า "ชาตรี พิณโณ" หรือ "ถวิล พิณโณ" อดีตพระเอกละครพื้นบ้านชื่อดัง ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคประจำตัว ในวัยเพียง 58 ปี เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว

โดยภายหลังที่ทราบข่าวการจากไปของอดีตพระเอกคนดัง แฟนละครต่างร่วมแสดงความเสียใจและไว้อาลัยอย่างมากมาย ทั้งนี้ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาไปย้อนเรื่องราวเส้นทางชีวิตของ "ชาตรี พิณโณ" อดีตพระเอกที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นตำนานละครแนวจักรๆวงศ์ๆ สร้างชื่อเสียงหลายเรื่อง

ย้อนเส้นทางชีวิต "ชาตรี พิณโณ" ตำนานพระเอกละครจักรๆ วงศ์ๆ

สำหรับ "ชาตรี พิณโณ" หรือชื่อจริงว่า "ถวิล พิณโณ" เข้าวงการบันเทิง เมื่อปี 2530 มีโอกาสได้แสดงละครพื้นบ้านเรื่องแรกคือ "เทพสามฤดู" และยังเป็นพระเอกคู่ขวัญคนแรกของนางเอกสาวตลอดกาล "กบ สุวนันท์" ในเรื่อง "มาลัยทอง" เมื่อปี 2535 อีกด้วย

นอกจากนี้เขายังมีผลงานละครแนวจักรๆวงศ์ๆ เรื่องอื่นๆ อีกมากมายที่สร้างชื่อกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 อาทิเช่น "เทพสามฤดู , ยอพระกลิ่น , อุทัยเทวี , นางสิบสอง , ปลาบู่ทอง , เกราะเพชรเจ็ดสี , เทพศิลป์ อินทรจักร"

และหากย้อนไปเมื่อช่วงต้นปี 2563 เคยมีข่าวว่า "ชาตรี พิณโณ" มีอาการหลงลืมและหนีออกจากบ้านน้องสาวที่ ต.คลองน้อย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี มานอนอยู่บริเวณศาลาริมเขื่อนแม่น้ำตาปี บริเวณตลาดศรีไชยา ซึ่งเขานอนอยู่ที่นั่นเป็นเวลาหลายวันและไม่ยอมกินข้าวกินน้ำ

จนชาวบ้านที่พบเห็นได้ประกาศตามหาญาติ ให้มารับตัวนำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ก่อนพบว่าเจ้าตัวป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรค จนกระทั่งมีข่าวการเสียชีวิตในล่าสุด ทาง สปริงบันเทิง ต้องขอแสดงความอาลัยยิ่งกับการจากไปไว้ ณ ที่นี่ด้วย 

related