svasdssvasds

ทอม อิศรา แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 คาดติดจากรุ่นพี่แวะมาหาที่บ้าน

ทอม อิศรา แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 คาดติดจากรุ่นพี่แวะมาหาที่บ้าน

อีกราย! "ทอม อิศรา" นักร้องชื่อดัง โพสต์แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 คาดติดจากรุ่นพี่แวะมาหาบ้าน พร้อมขอโทษทุกคนที่ต้องยกเลิกงาน

แม้สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยจะเริ่มคลี่คลาย มีการผ่อนคลายมาตรการต่างๆ ลงแล้ว แต่ก็ยังมีผู้ติดเชื้อแทบทุกวัน ล่าสุดทางฝั่งคนบันเทิงอย่าง "ทอม อิศรา" เจ้าของฉายา "หน้ากากทุเรียน" จากรายการ "The Mask Singer" ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 อีกราย

โดยเจ้าตัวคาดว่าน่าจะได้รับเชื้อจากรุ่นพี่ที่แวะมาหาที่บ้าน เพื่อนำแมวมาผสมพันธุ์กับแมวของตน ในขณะที่ภรรยาของทอม ผลเป็นลบ แต่ยังคงกักตัวต่อไป พร้อมทั้งขอโทษแฟนคลับ และผู้ร่วมงานทุกฝ่ายที่ต้องยกเลิกงาน

ซึ่งข้อความที่หนุ่มทอมโพสต์มีดังนี้ "แจ้งผลการตรวจ RT-PCR ของทอม จากทางโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2564 ผลออกมา "พบเชื้อ" ทอมติดโควิดนะครับ

การติดเชื้อครั้งนี้สืบเนื่องมาจากมีรุ่นพี่ท่านนึงแวะมาหาที่บ้านในวันที่ 10 ธ.ค. ได้นำน้องแมวมาฝากที่บ้าน เพื่อทำการผสมพันธุ์กับ Yuzu (แมวของผม) หลังจากนั้นอีก 2 วันรุ่นพี่ได้แจ้งกลับมาว่าเป็นโควิด ทอมและภรรยาก็ได้รีบทำการกักตัวทันทีที่ทราบ และผลได้ออกมาเป็น Detected ส่วนภรรยาผมเข้ารับการตรวจ RT-PCR ไม่พบเชื้อ แต่จะยังกักตัวต่อไปครับ

ขออภัยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและได้รับผลกระทบ ขอโทษงานที่จะต้องยกเลิกและเลื่อนออกไปก่อน ขอโทษแฟนคลับ ผู้ร่วมงาน และลูกค้าทุกท่านในครั้งนี้ด้วยนะครับ"

งานนี้ใต้โพสต์ก็มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งความห่วงใยและขอให้นักร้องหนุ่มหายจากอาการป่วยโควิดไวๆ กันจำนวนมาก

related