svasdssvasds

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เปิดความฝันปี 2022 อยากเห็นระบบขนส่งสาธารณะ-ทางเท้าดีๆ

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เปิดความฝันปี 2022 อยากเห็นระบบขนส่งสาธารณะ-ทางเท้าดีๆ

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" อัดคลิปเล่าความฝันที่อยากให้เกิดขึ้นในปี 2022 บอกอยากเห็นสิ่งแวดล้อมที่ดี ระบบขนส่งสาธารณะที่ดี รวมถึงทางเท้าดีๆ ทั่วประเทศไทย

ใกล้จะได้ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันเต็มทีแล้ว ซึ่งจะเห็นได้ว่าช่วงนี้หลายคนเริ่มออกมารีวิวชีวิตตัวเองในปี 2021 และขอพรสิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นในปีใหม่ 2022 เช่นเดียวกับซุปตาร์ขวัญใจแฟนละครตลอดกาลอย่าง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" พระเอกหนุ่มวัย 44 ปี ที่ล่าสุดได้อัดคลิปลงในติ๊กต๊อก พูดหัวข้อเรื่อง "ฝันอยากเห็นอะไรในปี 2022"

โดยสิ่งที่พระเอกหนุ่ม ติ๊ก เจษฎาภรณ์ อยากเห็นและอยากให้เกิดขึ้นจริงในปีหน้านั้น ก็ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่เจ้าตัวสนใจและให้ความใส่ใจมาโดยตลอด นั่นก็คือ เรื่องธรรมชาติ เรื่องสิ่งแวดล้อม และทางเดินเท้าทั่วประเทศ ซึ่งหนุ่มติ๊กได้พูดถึงปี 2022 ไว้ว่า

"สวัสดีครับ คุณฝันอยากจะเห็นอะไรในปี 2022 กันบ้างครับ สำหรับตัวผมเองนะครับ ผมฝันอยากจะเห็น ธรรมชาติที่ดี สิ่งแวดล้อมที่ดี ระบบขนส่งสาธารณะดีๆ และทางเดินเท้าดีๆ ทั่วประเทศไทยเลยครับ มาร่วมกัน ฝันด้วยกันนะครับ"

และหลังจากที่คลิปของพระเอกหนุ่มเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลก์และกดแชร์ รวมถึงคอมเมนต์เห็นด้วยกับความฝันของหนุ่มติ๊ก พร้อมทั้งแชร์ความฝันความหวังในปี 2022 กันจำนวนมากเลย 

related