svasdssvasds

"หม่ำ จ๊กมก" ตอบคำถามคาใจ ปมยุบรายการ "ชิงร้อยชิงล้าน" ปิดตำนาน 31 ปี?

"หม่ำ จ๊กมก" ตอบคำถามคาใจ ปมยุบรายการ "ชิงร้อยชิงล้าน" ปิดตำนาน 31 ปี?

"หม่ำ จ๊กมก" ตอบคำถามคาใจชาวเน็ต หลังมีข่าวลือยุบรายการ "ชิงร้อยชิงล้าน" เผยแค่ปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ บอกยุบไม่ได้หรอก เป็นตรายางไปแล้ว

จากข่าวสะพัดโซเชียลที่ลือกันว่ารายการชื่อดัง "ชิงร้อยชิงล้าน" ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนไทยมายาวนานกว่า 31 ปี โดยมีแก๊งสามช่า "หม่ำ จ๊กมก" , "เท่ง เถิดเทิง" และ "โหน่ง ชะชะช่า" คอยสร้างเสียงฮานั้น เตรียมจะลาจอ ทำเอาหลายคนบ่นเสียดายและหวังให้ข่าวลือไม่เป็นจริง

โดยล่าสุดทางด้านพี่ใหญ่ของแก๊ง หม่ำ จ๊กมก ซึ่งเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์ "ส้ม ปลา น้อย" ก็ได้ถูกบรรดาสื่อจ่อไมค์ถามไถ่เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่าทางช่องจะปิดตำนานรายการชิงร้อยชิงล้านจริงหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงทุกเรื่องราวไว้ว่า

"เป็นการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ ตากล้องคนนั้นน่ะเอาลงไปโพสต์เดี๋ยวตีตายเลย (หัวเราะ) ไม่ได้มีการปิดตำนาน เราแค่ปรับเปลี่ยน มันขาดไม่ได้หรอกครับ มันเป็นเหมือนตรายางไปแล้ว"

มีข่าวพาดหัวว่าจะปิดตำนาน เราตกใจไหม ?

"เรื่องนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนเดิม แต่ก็มีเพื่อนมาเล่าให้ฟัง ตัวผมเองก็บอกเพื่อนๆ ว่าจะปิดจริงเหรอ ผมก็บอกว่าไม่รู้ แค่เปลี่ยนรูปแบบอาจจะให้คนทางบ้านมาเล่นด้วย กำลังคิดรูปแบบกันอยู่ แค่ปรับเปลี่ยนไม่ได้ยุบ รูปแบบไหน ผมก็ได้มีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็น อย่างตอนนี้ผมเข้ามาดูแลค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดด้วย อยากเอานักร้องของเราเข้ามาแจมด้วย ให้เป็นกึ่งซิตคอม กึ่งละครเพลง แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ยังคุยกันอยู่"

ตากล้องคนที่โพสต์ข่าว ยังอยู่ใช่ไหม ?

"ยังอยู่เขาไม่ได้ผิดอะไร จริงๆ น่าจะถามกันก่อน เราก็ไม่ได้บอกเขาพูดแค่ว่าเทปสุดท้ายแล้วนะ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเคสต่อไปจะเป็นเทปที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ ฟังผิดกันแค่นั้นเองไม่มีอะไร มันเลิกไม่ได้หรอกครับ เหมือนมันเป็นตรายางไปแล้ว แค่ปรับเปลี่ยนเท่านั้น กำลังคิดกันอยู่"

related