svasdssvasds

ครูสหรัฐฯ ขังตัวเองในห้องน้ำเครื่องบิน 5 ชั่วโมงเต็ม หลังตรวจเจอโควิด-19

ครูสหรัฐฯ ขังตัวเองในห้องน้ำเครื่องบิน 5 ชั่วโมงเต็ม หลังตรวจเจอโควิด-19

ครูสาวจากมิชิแกน ต้องกักตัวเองในห้องน้ำเครื่องบิน เป็นเวลากว่า 5 ชั่วโมง เหตุเพราะเธอตรวจเจอผลโควิด-19 ระหว่างไฟลท์บินสหรัฐฯ-ไอซ์แลนด์ ในช่วงก่อนคริสต์มาสที่ผ่านมา และเธอไม่อยากให้ใครในเครื่องบินติดเชื้อจากเธอ

สำนักข่าวบีบีซี รายงานเหตุการณ์ที่กลายเป็นไวรัลต่างประเทศในโลกออนไลน์ เมื่อ มาริซ่า โฟตีโอ (Marisa Fotieo) ครูสาวจากมิชิแกน จำเป็นต้องกักตัวเองในห้องน้ำเครื่องบิน เป็นเวลากว่า 5 ชั่วโมง ซึ่งสาเหตุที่เธอยอมเข้าไปกักขังตัวเองแบบนี้ นั่นเป็นเพราะเธอตรวจเจอผลโควิด-19 ระหว่างไฟลท์บินสหรัฐฯ-ไอซ์แลนด์ ในช่วงก่อนคริสต์มาสที่ผ่านมา
.
ไวรัลต่างประเทศ เรื่องราวนี้ เกิดขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเกิดขึ้นบนเครื่องบิน ระหว่างที่อยู่เหนือมหาสมุทรแอตแลนติก โดยมาริซ่า โฟตีโอ (Marisa Fotieo) ครูสาวจากมิชิแกน กำลังบินไปยังกรุงเรคยาวิก ประเทศไอซ์แลนด์ ด้วยสายการบินไอซ์แลนด์แอร์ แต่จู่ๆ เธอก็มีอาการเจ็บคอและรู้สึกไม่สบาย จึงตัดสินใจเข้าไปใช้ห้องน้ำบนเครื่องเป็นที่ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยชุดตรวจแบบเร่งด่วน และได้ผลออกมาเป็นบวก ซึ่งแสดงว่าเธอเป็นผู้ติดเชื้อ นั่นทำให้เธอเลือกที่จะขังตัวเองไว้ในห้องน้ำบนเครื่องบิน ตลอด 5 ชั่วโมงที่เหลือ ก่อนที่เครื่องบินจะแลนดิ้งที่ไอซ์แลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย มาริซ่า โฟตีโอ (Marisa Fotieo) ยังได้อัดคลิปเหตุการณ์ที่เธอต้องกักตัวในห้องน้ำบนเครื่องบิน ไว้ใน Tiktok โซเชียลมีเดียของเธอด้วย และทำให้มีผู้ชมเข้ามาชมคลิปที่เธอกักตัวในห้องน้ำเครื่องบินเป็นจำนวนมาก
.
"มันเป็นเรื่องที่บ้ามากๆค่ะ มีคนราวๆ 150 คนบนเครื่อง และ ที่ดิฉันกลัวที่สุดคือฉันจะเป็นคนแพร่เชื้อให้คนอื่นๆ" มาริซ่า โฟตี้โอ (Marisa Fotieo) ให้ความเห็น 
.
นอกจากนี้ มาริซ่า โฟตีโอ (Marisa Fotieo) เธอกล่าวขอบคุณแอร์โฮสเตสส์บนเครื่องบิน ที่ชื่อว่า รานฮิลดูร์ เอริคสโดตติร์ หรือเรียกสั้นๆว่า “ร็อคกี้” อีกด้วย ที่คอยดูแลเธอเป็นอย่างดีตลอดการเดินทาง คอยนำอาหารและเครื่องดื่มมาให้ และหมั่นมาดูอาการของเธอ
 

ชมคลิปเหตุการณ์ การกักตัวในห้องน้ำ เครื่องบิน ที่นี่ 

ครูสาวสหรัฐฯ ขังตัวเองในห้องน้ำเครื่องบิน 5 ชั่วโมง หลังตรวจเจอโควิด กลางไฟลท์ข้ามทวีป

และที่สำคัญ แอร์โฮสเตสส์ "ร็อคกี้" ยังแวะไปเยี่ยมมาริซ่า โฟตีโอ (Marisa Fotieo) ในระหว่างที่เธอต้องกักตัวในโรงแรมที่ไอซ์แลนด์ด้วย โดยนำดอกไม้ ของขวัญและต้นคริสต์มาสจำลองจากสายการบินไอซ์แลนด์แอร์ไปมอบให้ และยังได้ส่งโปสการ์ดมาให้กำลังใจด้วย 
.
สำหรับ สหรัฐฯ ประเทศต้นทางของ มาริซ่า โฟตีโอ (Marisa Fotieo) กำลังเจอกับปัญหาโควิด-19 ระบาดระลอกใหม่ จากโควิดโอไมครอน โดยรอบ 7 วันหลังสุด มียอดผู้ติดเชื้อเฉลี่ยอยู่ที่วันละ 277,000 ราย

ภาพโปสการ์ด ที่ มาริซ่า โฟตีโอ (Marisa Fotieo) ได้รับจากพนักงานบนเครื่องบิน ในช่วงที่เธอกักตัว

related