svasdssvasds

มิ้นต์ ชาลิดา แจ้งข่าวติดโควิด-19 จากน้องชาย ขออภัยคนใกล้ชิด

มิ้นต์ ชาลิดา แจ้งข่าวติดโควิด-19 จากน้องชาย ขออภัยคนใกล้ชิด

"มิ้นต์ ชาลิดา" นางเอกชื่อดัง โพสต์แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 จากน้องชาย พร้อมขออภัยผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิด ล่าสุดเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว

การแพร่ระบาดโควิด-19 กับคนบันเทิงยังคงไม่แผ่ว เพราะล่าสุด "มิ้นต์ ชาลิดา" นางเอกสาวชื่อดัง ได้โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรม แจ้งข่าวตรวจพบเชื้อโควิด-19 อีกราย หลังน้องชายติดโควิดไปก่อนหน้านี้ และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งขอโทษขออภัยคนใกล้ชิด

ข้อความระบุว่า "มิ้นต์ขออนุญาตแจ้งให้ทราบว่า น้องชายคนเล็กของมิ้นต์ที่อยู่บ้านเดียวกัน ติดเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 14 มกราคม มิ้นต์ จึงได้ทำการตรวจหาเชื้อโดย ATK ทันที ผลออกมาเป็นลบ และยังไม่มีอาการอะไร แต่ก็คอยเฝ้าสังเกตอาการ"

"จนมาวันที่ 15 มกราคม มิ้นต์เริ่มมีอาการระคายคอ ไม่สบายตัว เริ่มปวดเมื่อย จึงตรวจ ATK อีกครั้ง ผลเป็นบวก จากการตรวจสองครั้ง จึงรีบเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล เพื่อยืนยันอีกครั้ง และผลออกมาวันนี้ (16 มกราคม 2565) ว่าพบเชื้อ COVID-19"

"ตอนนี้มิ้นต์เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และได้แจ้งผู้ที่ใกล้ชิด มิ้นต์ในช่วงนี้แล้ว เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวังและคอยสังเกตอาการของตัวเอง มิ้นต์ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้อง และใกล้ชิดในช่วงที่ผ่านมาด้วยนะคะ"

นอกจากนั้น มิ้นต์ ชาลิดา ยังได้เขียนข้อความเพิ่มเติม แนบมากับแคปชั่นด้วยว่า "ขอบคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงปลอดภัย ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ขออภัยต่อคนที่ใกล้ชิดกับเธอในช่วงที่ผ่านมาด้วย" ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีเพื่อนดาราและแฟนคลับเข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้กับนางเอกสาวมากมาย 

related