svasdssvasds

วันนี้ อภ.เปิดขายชุดตรวจ ATK ราคา 35 บาท/ชุด ผ่านช่องทางออนไลน์แล้ว

วันนี้ อภ.เปิดขายชุดตรวจ ATK ราคา 35 บาท/ชุด ผ่านช่องทางออนไลน์แล้ว

วันนี้วันแรก "องค์การเภสัชกรรม" เปิดขายชุดตรวจ ATK ราคา 35 บาท/ชุด ผ่านช่องทางออนไลน์ www.gpoplanet.com ตั้งแต่เวลา เวลา 09.00 น.

องค์การเภสัชกรรม เปิดจำหน่ายชุดตรวจATK โครงการ “ATK คุณภาพ เพื่อสังคมไทย” ราคา 35 บาทต่อชุด ตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค. 2565 ที่ผ่านมา 

ล่าสุดวันที่ 17 ม.ค. 2565 องค์การเภสัชกรรม เริ่มเปิดจำหน่ายทางออนไลน์  ตั้งแต่เวลา 09.00 น.จนกว่าสินค้าจะหมด ผ่านทางเว็บไซต์ www.gpoplanet.com

การสั่งซื้อโปรดตรวจสอบ ชื่อ-ที่อยู่จัดส่งให้ถูกต้อง (ไม่รับเปลี่ยนแปลงข้อมูลจัดส่งภายหลังการสั่งซื้อ) ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในใบกำกับภาษีย้อนหลัง 1 ท่าน สั่งซื้อได้ไม่เกิน 1 กล่อง/เดือน โดยระบบจะล็อกการสั่งซื้อซ้ำด้วยหมายเลขบัตรประชาชน

สำหรับผู้สนใจสามารถกรอก Google form เพื่อสั่งจองโดยไม่จำเป็นต้อง Walk in เข้ามาที่ร้านยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หากผลตรวจ ATK เป็นบวก เข้าระบบรักษาทำอย่างไร?

สำหรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ยังไม่ได้เข้าสู่ระบบการรักษา ให้ดำเนินการตามนี้เพื่อเข้าสู่ระบบการรักษาที่บ้าน (Home Isolation) มี 3 ทางเลือก ดังนี้ 

1.โทรศัพท์ สายด่วน สปสช. 1330 กด 14 

2.กรอกข้อมูลที่ คลิก 

3. เข้าทางไลน์ สปสช.โดยเพิ่มเพื่อน @nhso หรือ คลิก (เลือกเมนูบริการเกี่ยวกับโควิด-19 หลังจากนั้นเลือกลงทะเบียนเข้าสู่ระบบการดูแลที่บ้าน (Home Isolation)

ต่างจังหวัดสามารถติดต่อสถานพยาบาลใกล้บ้าน หรือ รพ.สต.ใกล้บ้านได้ แต่หากไม่สะดวก ติดต่อ 3 ช่องทางข้างต้น (ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง) ได้เช่นกัน 

ภายใน 6 ชั่วโมงจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อประเมินอาการเบื้องต้น (หากยังไม่ได้รับการติดต่อกลับภายใน 6 ชั่วโมงขอให้โทรศัพท์แจ้งที่สายด่วน สปสช.1330 อีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่จะติดตามให้)

โดยเจ้าหน้าที่จะประสานและจับคู่กับสถานพยาบาลเพื่อรักษาตามระบบการดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่บ้านต่อไป กรณี โทรศัพท์สายด่วน 1330 ไม่ติด เนื่องจากมีประชาชนโทรศัพท์เข้ามามาก ไม่ต้องกังวล สปสช.จัดเจ้าหน้าที่โทรศัพท์กลับสายที่โทรศัพท์ไม่ติดเพื่อรับข้อมูลเข้าระบบ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1330 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือไลน์ สปสช. คลิก เพิ่มเพื่อนไลน์กับ สปสช. @nhso หรือไลน์ สปสช-ตรวจโควิด พิมพ์เพิ่มเพื่อน @218qffqr

 

related