svasdssvasds

Binance จับมือ YG Entertainment จุดกระแส NFTs เกาหลีอย่างจริงจัง

Binance จับมือ YG Entertainment จุดกระแส NFTs เกาหลีอย่างจริงจัง

Binance ประกาศความร่วมมือกับ YG Entertainment จุดกระแส NFTs เกาหลีอย่างจริงจัง โดย Binance จัดหาแพลตฟอร์ม NFT และโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยี ในขณะที่ YG จะจัดหาเนื้อหา NFT และเนื้อหาเกม

Binance ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานของคริปโตเคอเรนซีชั้นนำของโลก ได้ประกาศการลงนามในบันทึกความเข้าใจเพื่อสร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ YG Entertainment Inc. (YG) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทด้านความบันเทิงข้ามชาติชั้นนำของเกาหลีใต้

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ Binance และ YG จะร่วมมือกันในโครงการบล็อคเชนต่าง ๆ รวมถึงความร่วมมือในพื้นที่ NFT Binance จะจัดหาแพลตฟอร์ม NFT และโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยี ในขณะที่ YG จะจัดหาเนื้อหา NFT และเนื้อหาเกม

ทั้งสองบริษัทยังมีแผนที่จะพัฒนาเกมบน Binance Smart Chain ร่วมมือกันสร้าง Metaverse และแสวงหาโอกาสด้านทรัพย์สินทางดิจิทัลอย่างแข็งขันเพื่อพัฒนาประสบการณ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับแฟน ๆ

คาดว่าความร่วมมือระหว่าง Binance และ YG จะสร้างการทำงานร่วมกันในเชิงบวกระหว่างทั้งสองบริษัท ดาราเคป็อปที่มีชื่อเสียงระดับโลกจำนวนหนึ่งได้รับการจัดการโดย YG อาทิ BIG BANG, BLACKPINK, WINNER, iKON, AKMU และ TREASURE YG มีศักยภาพมหาศาลในการพัฒนาสินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึง NFTs โดยใช้สิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญา (IP) ของพวกเขาในหลากหลายสาขาธุรกิจ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

NFT คืออะไร ?

NFT ย่อมาจาก Non-Fungible Token เป็นโทเค็นดิจิทัลที่ไม่ซ้ำแบบใครที่ช่วยให้ศิลปินสามารถแบ่งปันเนื้อหาของตนในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร การเติบโตของ NFT กำลังปูทางไปสู่การเปลี่ยนแปลงในกระบวนทัศน์ของดนตรีและอุตสาหกรรมเคป็อป โดยให้บริการมากกว่าแค่เพื่อการบริโภคสำหรับแฟน ๆ

เคป็อบในระดับแนวหน้าของเกาหลีสามารถดึงดูดแฟน ๆ นับล้านทั่วโลก คาดว่าความร่วมมือกับ Binance จะทำให้ YG สามารถขยายการเติบโตในตลาด NFT ได้อย่างจริงจังมากขึ้น

Binance NFT เป็นแพลตฟอร์มมัลติเชน (Multichain) ที่ใช้เครือข่าย PoSA (Proof of Staked Authority) ซึ่งเป็นโปรโตคอลข้อตกลงที่เป็นเอกฉันท์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงานมากกว่า Bitcoin การสร้าง NFT ในลักษณะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมถือเป็นหนึ่งในข้อพิจารณาที่ Binance และ YG เน้นย้ำในระหว่างการทำงานร่วมกัน

โบคยองฮวัง (Bo Kyung Hwang) ซีอีโอของ YG กล่าวว่า "ในฐานะผู้นำ Kpop เราวางแผนที่จะสร้างระบบนิเวศ NFT ที่สร้างสรรค์และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ความร่วมมือกับ Binance ได้ให้โอกาสสำหรับ YG ในการรักษาค่าลิขสิทธิ์และโอกาสทางธุรกิจสำหรับเนื้อหาที่หายากและมีค่า เราหวังว่าจะสามารถกระชับความสัมพันธ์ระหว่างแฟน ๆ และศิลปินได้มากขึ้น"

เฮเลน ไฮ (Helen Hai) หัวหน้าระดับโลกของ Binance NFT กล่าวว่า "YG เป็นหนึ่งในบริษัทด้านความบันเทิงระดับโลกที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ทั้ง Binance และ YG จะพยายามสร้างความเป็นผู้นำในสาขาของตนต่อไป เมื่อทั้งสองบริษัทได้ร่วมมือกันแล้ว เราก็คาดหวังว่าจะได้เห็นความสัมพันธ์แบบร่วมมือกันที่แน่นแฟ้นกำลังก่อตัวขึ้น เราหวังว่าสิ่งนี้จะสนับสนุนการพัฒนาระบบนิเวศบล็อกเชนทั่วโลก และนำการนำสินทรัพย์ใหม่มาใช้ในกระแสหลัก เช่น NFTs ไปสู่ฐานผู้ใช้ใหม่"

ไฮ กล่าวเสริมว่า "Binance จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับ YG เพื่อสร้างระบบนิเวศที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับ NFT YG เป็นบริษัทด้านความบันเทิงระดับโลกที่มีอิทธิพลระดับโลก และเราเชื่อว่าการส่งเสริมการใช้แพลตฟอร์มบล็อกเชนที่ยั่งยืนเป็นสิ่งสำคัญ"

related