svasdssvasds

Binance Labs ลงทุนเชิงกลยุทธ์ใน Automata Network

Binance Labs ลงทุนเชิงกลยุทธ์ใน Automata Network

Binance Labs บริษัทร่วมทุนและศูนย์บ่มเพาะนวัตกรรมของ Binance ลงทุนใน Automata Network โปรโตคอลบริการแบบกระจายศูนย์ที่ให้มิดเดิลแวร์ความเป็นส่วนตัวสำหรับ dApps

Binance Labs บริษัทร่วมทุนและศูนย์บ่มเพาะนวัตกรรมของ Binance มีความยินดีที่จะประกาศการลงทุนเชิงกลยุทธ์ล่าสุดกับทาง Automata Network ซึ่งเป็นโปรโตคอลบริการแบบกระจายศูนย์ที่ให้มิดเดิลแวร์ความเป็นส่วนตัวสำหรับ dApps

Automata Network แก้ปัญหา Pain Point ที่เกี่ยวข้องกับการโต้ตอบที่โปร่งใสและตรวจสอบได้ของ Web3 Conveyor ของ Automata ช่วยลดค่า Maximal Extractable Value ให้เหลือน้อยที่สุดด้วยความเป็นส่วนตัวที่ได้รับคำสั่ง และสังเกตเห็นการลากที่โดดเด่นใน Metaverse โดยขยายออกไปเมื่อเปิดตัว NFT ด้วยการออกแบบที่ยุติธรรมและเข้าถึงได้ Automata's Witness ซึ่งเป็นโซลูชันการกำกับดูแลแบบ off-chain พร้อมคุณสมบัติความเป็นส่วนตัวในตัว ได้รับการสนับสนุนมากกว่า 13 โครงการ รวมถึง Polygon Network, Moonbeam Network และ Avalanche

บิลล์ ชิน (Bill Chin) หัวหน้ากองทุน Binance Labs Fund กล่าวว่า "Automata Network ประสบความสำเร็จด้วยความเข้าใจโดยสัญชาตญาณว่า Web3 ที่ยุติธรรมเกิดขึ้นจากประโยชน์เชิงระบบของความเป็นส่วนตัวได้อย่างไร Binance Labs ตั้งตารอที่จะนำ Web3 โดยเฉพาะบริการมิดเดิลแวร์ เนื่องจาก Automata กำลังสร้างพื้นที่ในระดับต่อไป"

การระดมทุนครั้งใหม่โดย Binance Labs ที่ประกาศจะใช้เพื่อสนับสนุนความพยายามในการขยายธุรกิจของ Automata Network ซึ่งรวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการวิจัยทางเทคนิค ทีมงานกำลังทำงานเพื่อขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ซึ่งรวมถึงแพลตฟอร์ม NFT แบบครบวงจรที่นำเสนอ Fairdrops การขาย Blindbox และฟีเจอร์การเปิดตัวที่คล้ายกันซึ่งเน้นที่ความเป็นธรรม แพลตฟอร์ม DAO ที่สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์สำหรับยุคมัลติเชน โดยอำนวยความสะดวกทั้งการส่งสัญญาณแบบออฟไลน์และการกำกับดูแลแบบ on-chain ด้วยการรวมอำนาจการลงคะแนนสำหรับโทเค็นหลายสาย และ API มิดเดิลแวร์ที่คอมไพล์ได้ ซึ่งเสริมด้วยการต่อต้านการฟรอนท์รัน ธุรกรรมแบบไม่ใช้แก๊ส และการตรวจสอบยืนยัน 2FA

ในปัจจุบัน Automata Network ได้สร้างสถานะระดับโลกด้วยชุมชนท้องถิ่นมากกว่า 11 แห่งที่จัดตั้งขึ้นบนพื้นดิน โครงการนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 160,000 คนบน Twitter และแคมเปญกับ CoinMarketCap นั้นได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2021 โดยมีผู้คนมากกว่า 3.7 ล้านคนที่เข้าร่วมใน airdrop

เดลี กอง (Deli Gong) ผู้ร่วมก่อตั้ง Automata กล่าวว่า "ภูมิประเทศที่กินสัตว์อื่นของ DeFi ยังคงหลอกล่อผู้ใช้แพะรับบาปต่อไป ด้วยการยอมรับและความทุกข์ทรมานจากสภาพคล่องของพวกเขา นี่คือแนวทางที่รอบคอบและตรงไปตรงมาของ Automata ในการซ่อนความซับซ้อนทางเทคนิค - ผู้ใช้จะเลือกความเป็นส่วนตัวเมื่อเป็นเรื่องง่าย - ในขณะที่ปกป้องอุดมคติของการเข้าถึงแบบเปิดและยุติธรรมที่ประดิษฐานอยู่ในคำมั่นสัญญาดั้งเดิมของ Web 3"

related