svasdssvasds

ส่อง ของขวัญวาเลนไทน์แปลก ของขวัญสไตล์ลงทุน เทรนด์มาแรงแฟนชอบ

ส่อง ของขวัญวาเลนไทน์แปลก ของขวัญสไตล์ลงทุน เทรนด์มาแรงแฟนชอบ

วันนี้จะพาส่องของขวัญวันวาเลนไทน์แปลก ของขวัญสไตล์ลงทุน เทรนด์ปี2565 มาแรงแฟนชอบ ส่วนศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ ชี้ จับจ่ายวาเลนไทน์ ปี2565 กร่อย จากพิษเศรษฐกิจ

ใกล้วาเลนไทน์ธุรกิจของขวัญต่างงัดกลยุทธ์เอาใจลูกค้า

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับวันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ 2565 เชื่อว่าใครหลายคนกำลังมองหาของขวัญให้กับคนรักอยู่ในตอนนี้ จึงทำให้ธุรกิจของขวัญจะคึกคักมากขึ้น แต่ละแบรนด์ก็จะงัดไอเดียสร้างสรรค์เพื่อมาดึงดูดใจลูกค้า หนึ่งในนั้นคือการสร้างความแปลกใหม่เอาใจลูกค้า ในขณะเดียวกันธุรร้านอาหารต่างๆ ก็ต่างคิดค้นเมนู คิดรูปแบบการนำเสนอใหม่ๆมาจับกลุ่มคู่รัก และครอบครัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โพลชี้วาเลนไทน์ปี2565 จับจ่ายกร่อย

ก่อนที่จะส่องดูของขวัญวาเลนไทน์แปลก หรือของขวัญสไตล์การลงทุน ไปดูผลสำรวจการจับจ่ายประชาชนในวันวาเลนไทน์ 2565 ก่อน ว่าเป็นอย่างไร โดยศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดเผยผลสำรวจพฤติกรรมใช้จ่ายวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ใช้จ่ายวาเลนไทน์ร่วงหนักกว่า 20% พร้อมชี้ว่าขนส่งเพิ่ม 20% ดันราคาสินค้าอีก 4%

ทั้งนี้ ‘ธนวรรธน์ พลวิชัย’ อธิการบดีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และที่ปรึกษาศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ กล่าวว่า คนส่วนใหญ่กว่า 51% มองว่าบรรยากาศวาเลนไทน์ปีนี้คึกคักน้อยลงกว่าปีก่อน เนื่องจากมองว่าเศรษฐกิจที่ชะลอตัวลง ราคาสินค้าแพงขึ้น การะบาดโควิด-19 ทำให้รายได้ลดลง ตกงาน โดย 83% เตรียมฉลองกับคู่รักในที่พักบ้านแทนการออกนอกบ้าน เฉลี่ยการใช้จ่ายต่อคนประมาณ 1,176 บาท ดังนั้นมีการประเมินว่ายอดเงินใช้จ่ายวาเลนไทน์ปีนี้มีมูลค่า 2,068 ล้านบาท ลดลงจากปีก่อนที่มีมูลค่า 2,560 ล้านบาท หรือลดลง 19.20% ต่ำสุดในรอบ 15 ปี

ต่อมา #สปริงนิวส์ ได้รวบรวมของขวัญวาเลนไทน์แปลก ของขวัญสไตล์การลงทุน ว่าวาเลนไทน์ 2565 เทรนด์ไหนกำลังมาแรง ตามรายละเอียดดัง ต่อไปนี้

ส่องของวัญแปลกเทรนด์มาแรงปี2565

- Durex Bouquet ส่งช่อดอกไม้ถุงยางอนามัน 4 คอลเล็คชั่น

-ช่อดอกไม้ลูกชิ้นแดง

อยากให้แฟนเป็นคนออม ลงทุน ต้องให้ ?

-Cryptocurrency  Bitcoin

-ทองคำ

-กองทุนรวม พันธบัตรรัฐบาล

-สินค้าแบรนด์เนม

-สอนแฟนลงทุนหุ้น

-ให้โฉนดที่ดินสักแปลง

-ให้ต้นไม้ด่างเพื่อการลงทุน

สำรวจออนไลน์ของขวัญแปลก ไอเดียเจ๋ง

จากการสำรวจบนออนไลน์ พบว่า วาเลนไทน์ปีนี้ มีแบรนด์ Durex ที่ออกมาฉีกกฎการให้ดอกไม้แบบเดิม ๆ  ซึ่ง Durex ร่วมกับ Oneday WallFlowers ชวนคุณมาทำให้รักครั้งนี้ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นด้วย Durex Bouquet ช่อดอกไม้ที่ใครเห็นเป็นต้องเซอร์ไพรส์ มาพร้อม 4 คอลเล็คชั่น เซ็ทกลิ่นหอมเย้ายวนใจ, เซ็ทสุขคลาสสิค, เซ็ทบาง สบาย เหมือนไม่ได้ใส่ และเซ็ทต่อเวลาแห่งความสุข ชอบแบบไหน..รีบจัดเลย ในราคาเริ่มต้น 669 บาท สำหรับช่อเล็ก และ 2,669 บาท สำหรับช่อใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 9-14 ก.พ. 65 นี้เท่านั้น สินค้ามีจำนวนจำกัด! อินบ็อกซ์เข้ามาเลยที่ https://www.facebook.com/messages/t/DurexThailand

นอกจากนี้ยังมีของขวัญแปลกวาเลนไทน์แวกแนวที่เฟซบุ๊กแฟนเพจวันนี้กินไรดีวะ ได้โพสต์ว่า วาเลนไทน์ปีนี้ ช่อเดียวที่ต้องการ คือ ช่อนี้เท่านั้นค่ะ! #ช่อลูกชิ้นแดง #วันนี้กินไรดีวะ เรียกได้ของขวัญปีนี้สุดครีเอทีฟ เชื่อว่าจะมัดใจใครหลายคน ในส่วนของของขวัญสไตล์การลงทุนจากการส่องเทรนด์ดูบนโลกออนไลน์ พบว่า -Cryptocurrency  Bitcoin , ทองคำ ,กองทุนรวม พันธบัตรรัฐบาล , สินค้าแบรนด์เนม , สอนแฟนลงทุนหุ้น ,ให้โฉนดที่ดินสักแปลง ,ให้ต้นไม้ด่างเพื่อการลงทุน ปีนี้จะมาแรงแซงใคร เรียกได้ว่าใครสะดวกให้ของขวัญวาเลนไทน์แฟนแบบไหนก็แล้วแต่กำลังทรัพย์

 

related