svasdssvasds

Eminem คุกเข่าระหว่างการแสดง Super Bowl หนุน Colin Kaepernick ต้านเหยียดผิว

Eminem คุกเข่าระหว่างการแสดง Super Bowl หนุน Colin Kaepernick ต้านเหยียดผิว

Eminem แรปเปอร์ดัง คุกเข่าระหว่างการแสดงช่วงพักครึ่ง Super Bowl เพื่อเป็นการสนับสนุน Colin Kaepernick อดีตกองหลังทีม San Francisco 49ers ต้านเหยียดผิว

Pepsi Super Bowl LVI Halftime Show ไม่ใช่แค่นำเหล่าศิลปินฮิปฮอป-แร็ปเปอร์ ระดับตำนานที่ยังมีลมหายใจ อย่าง Dr.Dre , Snoop Dogg และอีกมากมาย แต่หนึ่งในไฮไลท์คือการคุกเข่าของ Eminem แร็ปเปอร์พันปี

การคุกเข่าเกิดขึ้นหลังจากที่ Eminem ร้องเพลงฮิตปี 2002 อย่าง "Lose Yourself" จบ โดยในปี 2016 ท่าทางคุกเข่ากลายเป็นประเด็นถกเถียงเมื่อโคลิน แคเปอร์นิค (Colin Kaepernick) อดีตกองหลังของทีม San Francisco 49ers ใช้มันเป็นการประท้วงต่อต้านความโหดร้ายของตำรวจและการเลือกปฏิบัติทางเชื้อชาติ ระหว่างเพลงชาติในเกมอุ่นเครื่อง

ตั้งแต่นั้นมา นักกีฬาจากกีฬาทุกระดับได้คุกเข่าลงระหว่างเพลงชาติเพื่อเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับ Colin Kaepernick และข้อความของเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

Eminem มีประวัติสนับสนุนความพยายามของ Colin Kaepernick ในปี 2017 ระหว่างงาน BET Hip Hop Awards เขาได้แสดงแร็ปฟรีสไตล์ 4 นาทีครึ่ง เพื่อร้องเรียกอดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ และโอบรับ Colin Kaepernick และข้อความของเขาเกี่ยวกับการเหยียดเชื้อชาติและความโหดร้ายของตำรวจ

Eminem ยังใส่ชื่อของ Colin Kaepernick ไว้ในเพลง "Untouchable" ปี 2017: "ใครสักคนต้องเป็นลูกแกะที่เสียสละ ... ดังนั้นพวกเขาจึงเรียกมันว่า Kaepernick tantrum ... ถ้าคุณไม่ยืนร้องเพลงชาติ ... เรายกมัน คุณควรสรรเสริญมัน"

การแสดงช่วงพักครึ่ง Super Bowl ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ศิลปินฮิปฮอป-แร็ปเปอร์ เป็นนักแสดงหลัก และขนมาด้วยกองทัพศิลปินระดับตำนาน ทั้ง Dr. Dre , Snoop Dogg , 50 Cents , Mary J. Blige , Kendrick Lamar และ Anderson .Paak รวมถึง Eminem เองด้วย

related