svasdssvasds

Snapchat เปิดตัวฟีเจอร์แชร์ตำแหน่งแบบเรียลไทม์

Snapchat เปิดตัวฟีเจอร์แชร์ตำแหน่งแบบเรียลไทม์

Snapchat เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ให้เหล่าผู้ใช้งานสามารถแชร์ตำแหน่งแบบเรียลไทม์กับเพื่อน ๆ ได้เป็นระยะเวลาหนึ่ง

Snapchat ประกาศฟีเจอร์ใหม่ที่คล้ายกับระบบบัดดี้ ซึ่งอนุญาตให้ Snapchatters สามารถแชร์ตำแหน่งแบบเรียลไทม์กับเพื่อน ๆ ได้เป็นระยะเวลาหนึ่ง

เนื่องจากผู้คนจำนวนมากขึ้นเริ่มกลับมาที่วิทยาเขตของโรงเรียน เดินทาง ออกเดท และกลับมาทำกิจกรรมในสิ่งที่พวกเขาทำก่อนเกิดโรคระบาดมากขึ้น ซึ่งจะมีคุณลักษณะคล้ายกับแอป Find My ของ Apple ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแชร์ตำแหน่งแบบเรียลไทม์กับเพื่อนเป็นเวลา 15 นาที , 1 ชั่วโมง หรือสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง

Snapchat ร่วมมือกับ It's On Us องค์กรไม่แสวงหากำไรที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 เพื่อต่อสู้กับการล่วงละเมิดทางเพศในวิทยาเขตต่าง ๆ ในการสร้างคุณลักษณะนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ตั้งแต่ปี 2017 Snapchat อนุญาตให้ผู้ใช้แชร์ตำแหน่งของตนกับเพื่อน ๆ ด้วยคุณสมบัติ Snap Map ซึ่งจะอัปเดตตำแหน่งเมื่อผู้ใช้เปิดแอปไว้เท่านั้น ซึ่งมีผู้ใช้งานกว่า 250 ล้านคนใช้ Snap Map ในแต่ละเดือน

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Snapchat กล่าวว่า มีผู้ใช้งานถึง 500 ล้านคนต่อเดือน จากการสำรวจที่จัดทำโดยบริษัท 78% ของผู้ใช้แอปในสหรัฐอเมริกาไม่ลังเลใจที่จะแบ่งปันตำแหน่งของตนบน Snap Map และส่วนใหญ่ทำเป็นวิธีการที่ปลอดภัยในการเชื่อมต่อกับผู้อื่น

เช่นเดียวกับ Snap Map คุณลักษณะใหม่จะยังคงปิดอยู่เป็นค่าเริ่มต้น Snapchatters สามารถเปิดตำแหน่งของพวกเขา "ในทันที" แต่เฉพาะกับเพื่อนที่เฉพาะเจาะจงเท่านั้น เพื่อลดความเสี่ยงในการสะกดรอยตาม บริษัทได้จำกัดระยะเวลาและผู้ที่ Snapchat สามารถแชร์ตำแหน่งได้ทันที

Snapchatters สามารถเริ่มใช้คุณสมบัตินี้ได้โดยไปที่โปรไฟล์ของเพื่อนแล้วแตะตัวเลือกใหม่ที่อนุญาตให้แชร์แบบสดได้ แอปนี้มี PSA แบบป๊อปอัปซึ่งแนะนำผู้ใช้ว่าควรแชร์คุณลักษณะนี้กับเพื่อนและครอบครัวที่เชื่อถือได้เท่านั้น

Snapchat ยังประกาศว่า Snapchatters สามารถเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ได้ตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ไม่สามารถใช้งานได้ในสหรัฐอเมริกาก่อนหน้านี้

related