svasdssvasds

Reels ฟีเจอร์วีดิโอสั้นจาก Instagram จะไปโผล่อยู่บน Facebook

Reels ฟีเจอร์วีดิโอสั้นจาก Instagram จะไปโผล่อยู่บน Facebook

มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ซีอีโอ Meta ประกาศ ฟีเจอร์วีดิโอสั้นจาก Instagram ที่เป็นภารกิจหลักของบริษัทจะไปโผล่อยู่บน Facebook เพื่อเชื่อมชุมชนให้เข้าใกล้กันมากขึ้น พร้อมเปิดแผน AI ในการสร้าง Metaverse ในงาน Inside The Lab

มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก (Mark Zuckerberg) ซีอีโอ Meta ได้ประกาศแผนกลยุทธ์บริษัทสำหรับปี 2022 ไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดยได้เน้นย้ำว่าฟีเจอร์วีดิโอสั้นอย่าง Reels จาก Instagram จะเป็นพระเอกของหลักของบริษัทที่จะทุ่มความสำคัญให้อย่างเต็มที่

ล่าสุด มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ได้เปิดเผยว่า Reels จะถูกนำมาใช้งานได้บน Facebook ด้วย จากก่อนหน้านี้ที่สามารถใช้งานได้เฉพาะบน Instagram เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนสามารถเข้าถึงบริการที่ดีที่สุดเพื่อเชื่อมต่อกับชุมชน

"Reels เป็นรูปแบบเนื้อหาที่เติบโตเร็วที่สุดของเราอยู่แล้ว และวันนี้เรากำลังเปิดให้ทุกคนบน Facebook ใช้งานได้ทั่วโลก เราต้องการให้ Reels เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับครีเอเตอร์ในการเชื่อมต่อกับชุมชนของพวกเขาและทำมาหากิน ดังนั้นเราจึงเปิดตัวเครื่องมือสร้างรายได้ใหม่ด้วยเช่นกัน รายละเอียดเพิ่มเติมในความคิดเห็น" มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก โพสต์บน Facebook ส่วนตัว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

นอกจากเรื่อง Reels ที่เป็นธุรกิจหลักของ Meta ในตอนนี้แล้ว ยังมีอีกหนึ่งเป้าหมายระยะยาวที่ Meta เชื่อว่าจะเข้ามาช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนบนโลก นั่นคือเรื่องของ AI และเทคโนโลยีโลกเสมือน อย่าง Metaverse ซึ่งเป็นเป้าหมายใหม่ของ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ที่ทุ่มทรัพยากรณ์ในการพัฒนาให้อย่างเต็มที่เพื่อให้เทคโนโลยีนี้สามารถเกิดขึ้นจริงได้

ก่อนหน้านี้ในช่วงปลายเดือนมกราคม ศุภโพ เสงคุปตะ (Shubho Sengupta) วิศวกรซอฟต์แวร์ของ Meta เคยเผยไว้ว่า Meta กำลังประดิษฐ์ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ AI ที่เมื่อแล้วเสร็จจะมีความเร็วมากที่สุดในโลกเป็นของตัวเอง

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ ทางมาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ซีอีโอ Meta ได้ประกาศว่า "ความก้าวหน้าใน AI มีความจำเป็นในการสร้าง Metaverse พรุ่งนี้เวลา 9.00 น. ของ PT (Paceific Time) (เวลาเที่ยงคืนบ้านเรา) ผมจะแชร์ความคืบหน้าล่าสุดที่ AI ของ Meta กำลังทำในด้านต่าง ๆ เช่น การเรียนรู้ด้วยตนเองและการมองเห็นด้วยคอมพิวเตอร์ ในประเด็นสำคัญของผมที่งาน Inside The Lab ความก้าวหน้าครั้งใหญ่มากมายที่จะมาพูดคุยกัน"

related