svasdssvasds

ทักษิณ ร่วมไว้อาลัยแตงโม นิดา เรียกร้อง ผบ.ตร. ทำคดีนี้ให้กระจ่าง

ทักษิณ ร่วมไว้อาลัยแตงโม นิดา เรียกร้อง ผบ.ตร. ทำคดีนี้ให้กระจ่าง

ทักษิณแสดงความเสียใจ ร่วมไว้อาลัยแตงโม นิดา ขอให้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ทำคดีนี้ให้กระจ่าง เพราะยังมีข้อสงสัยต่างๆ มากมาย

ยังคงต้องพิสูจน์ค้าหาความจริงกันต่อไป สำหรับเหตุการณ์การเสียชีวิตของ แตงโม นิดา โดยเมื่อคืนวันที่ 1 มีนาคม ในช่วงหนึ่งของรายการ CARE คิดเคลื่อนไทย หัวข้อ “ไทยแลนด์แสนวิกฤต โควิดยังไม่ซา เอาอีกแล้วหว่ารัสเซีย-ยูเครน” พี่โทนี่ หรือ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้กล่าวแสดงความเสียใจกับการจากไปของ แตงโม นิดา พร้อมเรียกร้องให้ ผบ.ตร. ทำคดีนี้ให้กระจ่าง เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับผู้เสียชีวิตและครอบครัว ดังต่อไปนี้

ทักษิณ ชินวัตร นายกฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผมขอแสดงความเสียใจกับการเสียชีวิตของคุณแตงโม นิดา ถึงแม้จะเคยขึ้นเวที (กปปส.) ว่าผมว่าคุณปู แต่ตอนหลังก็ได้ขอโทษผม ที่เข้าใจผิด เขาบอกว่าที่ผ่านมาฟังความข้างเดียว เขาขอโทษ ล่าสุดเมื่อตอนปีใหม่ก็ส่งไลน์มาขอโทษคนของโอ๊ตอยู่ ผมฝากแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณแตงโม นิดา ด้วยครับ

“เรื่องนี้มันเป็นข่าวใหญ่ เป็นข่าวดังมาก แต่ผมเชื่อฝีมือ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนนี้ คุณปั๊ด พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข เป็นผู้ที่เก่งเรื่องการสืบสวน ผมจึงอยากขอให้ท่านช่วยทำเรื่องนี้ให้กระจ่าง เพื่อให้เกิดข้อยุติ เพราะขณะนี้ทุกคนกำลังสงสัยเรื่องของคุณแตงโม นิดา ว่าเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ หรือเสียชีวิตเพราะอะไร

“ฉะนั้นผมเชื่อมั่นว่า ถ้าท่าน ผบ.ตร. ลงมาดูแลคดีคุณแตงโม นิดา ด้วยตัวเอง คดีนี้น่าจะจบด้วยความชัดเจน ก็ฝากท่าน ผบ.ตร. ด้วยนะครับ”  

ทักษิณ ชินวัตร ร่วมไว้อาลัย แตงโม นิดา

ที่มา รายการ CARE คิดเคลื่อนไทย หัวข้อ “ไทยแลนด์แสนวิกฤต โควิดยังไม่ซา เอาอีกแล้วหว่ารัสเซีย-ยูเครน”

related