svasdssvasds

แม่แตงโม นิดา จ่อปรึกษาทนาย ถอนสิทธิ์ลูกกระติกรับผลประโยชน์จากประกัน 1 ล้าน

แม่แตงโม นิดา จ่อปรึกษาทนาย ถอนสิทธิ์ลูกกระติกรับผลประโยชน์จากประกัน 1 ล้าน

คุณแม่แตงโม นิดา เตรียมปรึกษาทนาย ถอนสิทธิ์ลูกสาวของกระติก ที่แตงโมเคยใส่ชื่อให้เป็นผู้รับผลประโยชน์จากประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท

 จากเหตุการณ์ที่ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทที่แม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ.65 ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาค้นหาร่างเกือบ 40 ชั่วโมง จนกระทั่งวันที่ 26 ก.พ.65 พบร่าง แตง โมนิดา ลอยขึ้นมากลางแม่น้ำเจ้าพระยา 

 โดยล่าสุด "ฮิปโป ฉันท์ชนะ" เพื่อนสนิทของแตงโม ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ "ดราม่าวันนี้" เทปวันที่ 1 มี.ค. 65 โดยมี "คุณแม่แตงโม" และ "โม อมีนา" ร่วมพูดคุยในฐานะแขกรับเชิญ ซึ่งฮิปโปได้เผยถึงประเด็นใหม่ พบข้อมูลสำคัญ แตงโม มีประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1 ล้านบาท ซึ่งมีการเซ็นต์มอบผลประโยชน์ลูกสาวของ "กระติก อิจศรินทร์"

นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา

 ด้านนางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา เผยถึงเรื่องประกันอุบัติเหตุที่แตงโมทำไว้ 1 ล้านบาท หลังเสียชีวิตและคนที่จะได้รับเงินคือลูกสาวของกระติกว่า

• ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าใครจะเป็นคนรับผลประโยชน์ของแตงโม นิดา และกำลังจะให้ทนายความตรวจสอบ

• ตอนนี้ลูกสาวกระติกเพิ่งอายุ 6 ขวบ แตงโมยังไม่ได้แจ้งรับเป็นลูกบุญธรรม จึงยังไม่มีเอกสารใดๆ ที่แสดงว่าแตงโมรับลูกกระติกเป็นลูกบุญธรรมถูกต้องตามกฎหมาย

 ดังนั้นผลประโยชน์ของแตงโม นิดา หลังเสียชีวิตจึงควรต้องตกเป็นของทายาท หรือบุคคลในครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• เบิร์ดแฟนแตงโม เปิดประวัติหนุ่มรู้ใจ แตงโม นิดา กับโชคชะตาความรักเล่นตลก

• คำต่อคำ! "แซน วิศาพัช" ไลฟ์สดชี้แจง แตงโม ตกเรือ - คนดังแห่ถามเพียบกลางไลฟ์

• คลิป จ๊อบ นิทัศน์ โลกโซเชียลตั้งข้อสังเกต เห็นมือคนกำลังเอื้อมคว้าทุ่น

 ทั้งนี้แม่ของแตงโม ยังบอกอีกว่า ตอนที่แตงโม นิดายังมีชีวิต ถ้าจะซื้อของอะไรที่มีราคาแพงให้ลูกของกระติก จะต้องบอกแม่ก่อนทุกครั้ง ให้แม่เป็นคนไปซื้อ เช่น เปียโนราคา 3,000 บาท แม่ก็เป็นคนไปซื้อให้ตอนวันเกิดลูกกระติก

 แต่เรื่องประกันชีวิตของแตงโม นิดา แม่ไม่รู้เลย จึงตั้งข้อสังเกตว่า เรื่องนี้มีความเป็นไปได้ว่า แตงโมเป็นคนทำประกันและเซ็นเอกสารเองจริง ส่วนรายละเอียดในกรมธรรม์ แตงโมอาจไม่ได้เป็นคนกรอก โดยมีกระติกเป็นผู้ดูแลจัดการให้ เพราะปกติแตงโมจะงานยุ่งมาก ขนาดจะโทรหาแม่ยังไม่ค่อยมีเวลา

 ส่วนเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ที่กระติก อิจศรินทร์มาขอขมา แม่ของแตงโม นิดา เปิดเผยความรู้สึกด้วยเสียงสั่นเครือว่า

• แม่โมโหมาก มันโกหกเรื่องว่ายน้ำไม่เก่ง แต่มันว่ายน้ำเป็นปลาเลย โดยในโลกโซเชียลก็ได้มีการขุดคลิปจากอินสตาแกรมของ กระติก ที่เคยลงไว้เป็นคลิปที่เจ้าตัวกำลังสอนลูกว่ายน้ำอย่างคล่องแคล่วกับลูกสาวภายในสระว่ายน้ำ

• ที่นั่งเถียงเมื่อคืน ก็นิสัยไม่ดี อยู่บ้านหรือเวลาเจอกันก็ทำเป็นนอบน้อมอ่อนโยน พูดจากับแม่นอบน้อมมาก ไหว้ตลอด แต่พฤติกรรมนั่งเถียงและก้าวร้าวแบบนี้ไม่เคยเห็น

• เวลาไปร่วมงานหรือไปออกรายการด้วยกัน เขาก็จะนั่งอยู่ของเขา ไม่มีมาเจ๊าะแจ๊ะชวนคุยกับแม่

 

 หลังจากนั้น ได้มีคำถามกับแม่อีกว่า คิดว่าพฤติกรรมของกระติกเป็นธาตุแท้ของเขาหรือไม่ แม่ตอบว่า แม่ก็คิดว่าใช่ เพราะตำรวจก็บอกกับแม่แบบนั้นเหมือนกัน

 ทั้งนี้หลังจากนี้แม่จะไม่เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี แล้ว แต่จะเดินหน้าเรื่องการตรวจสอบเอกสาร ธุรกรรม รวมถึงประกันต่างๆ ที่แตงโมได้ทำเอาไว้ว่ามีอะไรบ้าง โดยจะปรึกษากับทนายความด้วย เพราะบางเรื่องมีความซับซ้อน จำเป็นต้องให้ทนายเข้ามาช่วยเหลือ

related