svasdssvasds

OnlyFans ปลดล็อครัสเซีย เปิดบัญชีให้ครีเอเตอร์แล้ว

OnlyFans ปลดล็อครัสเซีย เปิดบัญชีให้ครีเอเตอร์แล้ว

บัญชีครีเอเตอร์ OnlyFans ฝั่งรัสเซีย ถูกปลดล็อคให้ใช้งานได้แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ที่บัญชีถูกล็อคไม่ให้ใช้งานและไม่สามารถถอนเงินได้

Onlyfans คืออะไร?
Tim Stokely เป็นผู้สร้างแพลตฟอร์มเว็บไซต์ที่ครีเอเตอร์สามารถสร้างสรรค์เนื้อหาทั้งรูปภาพและวีดีโอ และต้องมีการจ่ายเงินเพื่อเข้าดูผลงานของพวกเขา  เว็บไซต์นี้มีครีเอเตอร์ 2 ล้านคนและผู้ใช้สูงถึง 130 ล้านคน ทั้งๆที่เปิดมาเพียง 5 ปี 

Onlyfans สามารถสร้างรายได้ให้กับครีเอเตอร์ได้อย่างไร ?

โดย Content Creator ในแพลตฟอร์มจะสามารถตั้งราคา 'Subscription Fee' ให้คนที่ต้องการติดตามเข้ามาดูคอนเทนท์ได้ โดยอาจอยู่ที่ประมาณ $12.99-19.99 หรือ 400-650 บาทไทย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เมื่อแพลตฟอร์มอย่าง Onlyfans ยังได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์รัสเซียยูเครน

เหตุการณ์รัสเซียยูเครนทำให้เกิดผลกระทบกับครีเอเตอร์ Onlyfans ในรัสเซีย และก่อนหน้านี้ได้มีครีเอเตอร์ในรัสเซียและเบลารุสออกมาแสดงความไม่พอใจที่ไม่สามารถเข้าถึงบัญชีและถอนเงินได้ ซึ่งคาดว่าจะเกิดจากมาตรการคว่ำบาตรของธนาคารต่างๆ 

และสิ่งนี้แสดงให้เราเห็นว่า มีคนที่พึ่งพารายได้จากช่องทางของ Onlyfans เป็นรายได้หลักในการดำรงชีวิต เพราะครีเอเตอร์หลายคนได้ออกมาพูดถึงความเดือดร้อนในชีวิตและแสดงความไม่พอใจ

 

Onlyfans จึงได้ออกมาแถลงการณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดังนี้
"ในฐานะธุรกิจระดับโลก OnlyFans พร้อมยืนหยัดเคียงข้างครีเอเตอร์ของเราทุกคนและเข้าใจกับเหตุการณ์อันเลวร้ายที่เกิดขึ้น บริษัท กล่าวในแถลงการณ์

อัพเดทล่าสุดจาก Onlyfans 

"หลังจากประสบปัญหาข้อจำกัดทางการเงิน เราสามารถกู้คืนกิจกรรมในบัญชีสำหรับครีเอเตอร์ในทุกประเทศ บัญชีของพวกเขาจะสามารถใช้ฟังก์ชันเต็มรูปแบบตราบเท่าที่เรายังคงมีวิธีการชำระเงินเพื่อรองรับพวกเขา 
เราไม่ได้ยกเลิกหรือระงับบัญชีของผู้สร้าง และเรากำลังทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อสนับสนุนช่วยเหลือ"

Onlyfans ยืนยันว่าข้อจำกัดในการชำระเงินเป็นผลมาจากพันธมิตรของสหรัฐฯ แคนาดา และยุโรปที่นำรัสเซียออกจาก Society for Worldwide Interbank Financial Telecommunication (SWIFT)

อย่างไรก็ตามสรุปได้ว่าทาง Onlyfans ได้ให้ข้อมูลว่า การที่ครีเอเตอร์ไม่สามารถเข้าถึงบัญชีได้ ไม่ใช่ความผิดของเขาและอ้างไปที่ระบบการชำระเงิน จากที่เราได้สงสัยมาก่อนหน้านี้ว่าทาง Onlyfans เองนั้นทำการปิดกั้นครีเอเตอร์ไม่ให้เข้าถึงบัญชีได้

related