svasdssvasds

โบ TK แถลงปมข้อสงสัย หลังเข้าให้ปากคำคดี แตงโม นิดา ตกเรือเสียชีวิต

โบ TK แถลงปมข้อสงสัย หลังเข้าให้ปากคำคดี แตงโม นิดา ตกเรือเสียชีวิต

"โบ TK" เข้าสอบปากคำในฐานะพยานคดี "แตงโม นิดา" ที่สภ.เมืองนนทบุรี หลังมีภาพกล้องวงจรปิดอยู่กับ "กระติก อิจศรินทร์" ที่อู่จอดเรือ

จากข่าวการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งที่ผ่านมาทางตำรวจได้เรียก 5 คนบนเรืออย่าง "กระติก อิจศรินทร์" , "แซน วิศาพัช" , "ปอ ตนุภัทร" , "โรเบิร์ต ไพบูลย์" และ "จ๊อบ นิทัศน์" มาสอบสวนและจำลองเหตุการณ์คืนเกิดเหตุ

ล่าสุดวันนี้ (3 มี.ค.65) นักร้องสาว "โบ TK" หรือ "โบ สุรัตนาวี" ได้เดินทางถึง สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในฐานะพยานคดี แตงโม หลังมีภาพปรากฏในกล้องวงจรปิด โบ TK อยู่กับ กระติก ที่อู่จอดเรือหลังเกิดเหตุแตงโมพลัดตกเรือ ซึ่งหลังจากให้ปากคำเสร็จแล้ว โบ TK ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ดังนี้

"ตนได้รับโทรศัพท์จาก กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม แล้วรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงตามให้ทุกคนออกมาช่วยเหลือ และตัวเองได้เดินทางไปที่ท่าเรือ NBC ประมาณ 24.00น. ซึ่งเป็นเวลาที่แทบจะทันทีที่ทราบข่าว แล้วอยู่ที่นั่นจนถึงเวลา 03.00น. ก่อนจะขับรถไปส่งกระติกที่บ้านเพราะเขาช็อก ยอมรับว่าตนเป็นคนที่นำตัว กระติก มาให้ปากคำกับตำรวจ"

โดย โบ TK ยังเผยอีกว่า "ครั้งแรกที่กระติกโทรมา ตนเชื่อคำบอกเล่าของ กระติก แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุและฟังข้อมูลต่างๆแล้ว ทำให้พบข้อเท็จจริงที่บิดเบือนไปหลายอย่าง มีความแปลก และทำให้เสียความรู้สึกกับตัวกระติก ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ตนได้ให้ปากคำกับตำรวจไปหมดแล้ว ส่วนรายละเอียดของคดี ไม่ขอเปิดเผย"

โบ TK แถลงปมข้อสงสัย หลังเข้าให้ปากคำคดี แตงโม นิดา ตกเรือเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ส่วนสาเหตุที่ไม่ไปท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เพราะกระติก บอกว่าที่นั่นมีคนเยอะมาก ผู้สื่อข่าวก็เยอะ ประกอบกับมีการแพร่ระบาดโควิด จึงไม่ได้ไปที่นั่น"

"ส่วนประเด็นที่มีการอ้างว่า แตงโมปัสสาวะบนเรือ กระติกบอกกับตนว่ากระติกไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่เป็นอีกคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ และสุดท้ายทั้งคู่ได้ไปออกรายการทีวี และมีการบอกว่าแตงโม ปัสสาวะบนเรือ จึงอยากถามว่า เขาเห็นแตงโม ปัสสาวะบนเรือจริงหรือไม่"

"ทั้งนี้เท่าที่รู้จักกับแตงโมมา เขาเป็นคนรักษาภาพลักษณ์ของตัวเองมาก แม้แต่แท็กรูปอ้วนไป เขาก็จะบอกให้ลบเลย"

"ในการแถลงข่าวและการให้ข้อมูลกับตำรวจวันนี้ จะเป็นประโยชน์และให้ความเป็นธรรมกับแตงโมมากที่สุด และยอมรับว่าตนกังวลกับการออกมาแถลงข่าววันนี้ เพราะอาจจะมีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นกับตัวเองได้"

"ส่วนคำถามว่าทำไมถึงออกมาช้า เพราะตนได้รับข้อมูลตั้งแต่แรก เพราะฉะนั้นจะมีข้อมูลตั้งแต่แรก แต่พอเห็นเขาไปออกรายการ ตนรู้สึกว่าไม่ถูกต้อง จึงรอให้เขาพูดจบ ตนจึงออกมาพูดความจริง"

โบ TK แถลงปมข้อสงสัย หลังเข้าให้ปากคำคดี แตงโม นิดา ตกเรือเสียชีวิต โบ TK แถลงปมข้อสงสัย หลังเข้าให้ปากคำคดี แตงโม นิดา ตกเรือเสียชีวิต

related