svasdssvasds

ทนายตั้ม ษิทรา แท็กทีมพี่ชายแตงโม นิดา บุกโรงพักร้องสอบประเด็นที่ยังคาใจ

ทนายตั้ม ษิทรา แท็กทีมพี่ชายแตงโม นิดา บุกโรงพักร้องสอบประเด็นที่ยังคาใจ

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อมพี่ชายแตงโม นิดา รุก ตร. เร่งสอบคดีหาสาเหตุการตายของแตงโม ลั่นไม่สนใจเรื่องเงิน ขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย

 ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมยังให้ความสนใจ สำหรับคดีนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ที่เสียชีวิตปริศนาโดยที่ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ตลอดเวลา 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา มีการนำเสนอข่าวเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง โดยวานนี้ (6 มี.ค. 65) ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า มีบุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับน้องแตงโมมาคุยกับผม #จันทร์นี้รู้เรื่อง โดยข้อความนี้มีแฟนเพจเข้ามากดไลค์กว่า 1 แสนคน มีคอมเมนต์กว่า 1 หมื่นข้อความ

 หลังจากนั้นช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ทนายตั้ม ษิทรา ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งระบุว่า 

ผมได้ข้อมูลจากบุคคลที่น่าเชื่อถือคนหนี่ง ซึ่งอยู่ในแวดวงไฮโซ แจ้งมาว่ามีคนๆนึงเวลาไปเที่ยวมักมีพฤติกรรมหยอดยาให้ผู้หญิงหมดสติ

 หลังจากนั้นเวลาประมาณ 22.00 น. ทนายตั้ม ษิทรา ได้โพสต์ข้อความว่า 

 มีข้อมูลวงในว่า พลตำรวจตรี น. ขายข้อมูลความลับการสืบสวนคดีน้องแตงโมให้กับบุคคลภายนอก ฝากผบ.ตร.ตรวจสอบด้วยนะครับ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ทนายตั้ม ษิทรา โพสต์ "จันทร์นี้รู้เรื่อง" หลังคุยพยานสำคัญคดี "แตงโม นิดา"

• หนุ่ม กรรชัย-ทนายตั้ม แท็กทีมจัด หอนกระแส ไลฟ์พิเศษปม แตงโม นิดา

• ตร.ลุยค้นหาขวด-แก้วไวน์ ไขปม "แตงโม นิดา" เล็งแจ้งข้อหา 1 ใน 5 คนบนเรือเพิ่ม

 ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (7 มี.ค.) ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมรูปถ่ายกับ ดายศ พี่ชายของแตงโม นิดา ระหว่างนั่งสนทนากัน โดยระบุข้อความว่า 

 ถึงแม้แม่น้องแตงโมจะไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูกสาวแล้ว แต่วันนี้พี่ดายศซึ่งเป็นพี่ชายน้องแตงโม และเป็นผู้เสียหายคนหนึ่งทนไม่ไหว ขอร่วมตามหาความจริงกับทนายตั้ม เพื่อหาสาเหตุการตายของน้องสาว

 พรุ่งนี้เวลา 9.00 น. ทนายตั้มกับพี่ดายศจะเข้าไปพบตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี และขอให้สอบประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ พี่ดายศบอกกับผมว่า

“ผมไม่สนใจเรื่องเงิน ผมขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย เราจะสู้ไปด้วยกัน” แล้วfcน้องแตงโมพร้อมจะสู้ไปกับพวกเราไหมครับ 

 

 เมื่อช่วงค่ำผ่านมา เจ้าหน้าที่โรงจอดเรือ NBC ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี นำรถยนต์กระบะ มายังแขวงทางหลวงชนบทนนทบุรี ใต้สะพานเจษฎาบดินทร์ ซึ่งก่อนหน้าตำรวจได้นำเรือสปีดโบ๊ท ลำเกิดเหตุ ที่แตงโมง นิดา พลัดตกเรือจมหายเจ้าพระยาเสียชีวิต มาฝากจอดไว้

 ล่าสุดได้รับการประสานจากตำรวจให้มาลากเรือลำดังกล่าวไปจอดเก็บรักษาที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เพื่อเก็บรักษาต่อไป ส่วนสาเหตุการย้ายเรือเนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าที่มาคอยเฝ้าดูแล

ที่มา : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

related