svasdssvasds

ต่อย ดายศ พี่ชาย "แตงโม นิดา" โพสต์รูปน้องสวมชุดไทย วอนทุกฝ่ายช่วยหาความจริง

ต่อย ดายศ พี่ชาย "แตงโม นิดา" โพสต์รูปน้องสวมชุดไทย วอนทุกฝ่ายช่วยหาความจริง

ต่อย ดายศ พี่ชาย "แตงโม นิดา" ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังคดี "แตงโม นิดา" ยังไม่กระจ่าง จับมือทนายตั้มบุกโรงพักสอบถามความคืบหน้า ล่าสุดโพสต์รูปแตงโมสวมชุดไทยสมัยเด็กๆ พร้อมทวงความยุติธรรมให้น้องสาว

 ยังคงเป็นประเด็นที่คนทั่วไปยังให้ความสนใจและรอฟังความคืบหน้า สำหรับคดีนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ที่เสียชีวิตปริศนาโดยที่ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน โดยสื่อหลายสำนักนำเสนอข่าวเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในบุคคลในครอบครัวของแตงโมอย่าง ต่อย ดายศ เดชจบ พี่ชายคนละพ่อของแตงโม นิดา ได้ไปปรึกษาเรื่องทางคดีกับทนายตั้ม

 โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (7 มี.ค.) ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมรูปถ่ายกับ ต่อย ดายศ พี่ชายของแตงโม นิดา ระหว่างนั่งสนทนากัน โดยระบุข้อความว่า 

 ถึงแม้แม่น้องแตงโมจะไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูกสาวแล้ว แต่วันนี้พี่ต่อย ดายศ ซึ่งเป็นพี่ชายน้องแตงโม และเป็นผู้เสียหายคนหนึ่งทนไม่ไหว ขอร่วมตามหาความจริงกับทนายตั้ม เพื่อหาสาเหตุการตายของน้องสาว

 พรุ่งนี้เวลา 9.00 น. ทนายตั้มกับพี่ต่อย ดายศ จะเข้าไปพบตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี และขอให้สอบประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ พี่ดายศบอกกับผมว่า

“ผมไม่สนใจเรื่องเงิน ผมขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย เราจะสู้ไปด้วยกัน” แล้ว fc น้องแตงโมพร้อมจะสู้ไปกับพวกเราไหมครับ 

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ทนายตั้ม ษิทรา แท็กทีมพี่ชายแตงโม นิดา บุกโรงพักร้องสอบประเด็นที่ยังคาใจ

• พลตำรวจตรี น. คือใคร? ทนายตั้ม ษิทรา เผยขายข้อมูลคดีแตงโมให้กับบุคคลภายนอก

• ตร.ลุยค้นหาขวด-แก้วไวน์ ไขปม "แตงโม นิดา" เล็งแจ้งข้อหา 1 ใน 5 คนบนเรือเพิ่ม

 ล่าสุด ต่อย ดายศ พี่ชายน้องแตงโม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Dayos Dechjob ซึ่งเป็นรูปของแตงโม นิดา สมัยเด็กๆ สวมชุดไทยในท่านั่งพับเพียบประนมมือ พร้อมกับข้อความว่า 

เรามาช่วยตามหาความยุติธรรมเพื่อน้องโมกันนะครับ

โดยมีคนในโซเชียลมีเดียเข้ามาไลค์กว่า 1 หมื่นราย พร้อมคำอวยพรให้ต่อย ดายศ ขอให้ได้รับความเป็นธรรม

ที่มา : Dayos Dechjob

related