svasdssvasds

รองผบช.ภ.1 ปัดพูดว่า "คนบนเรือแตงโม นิดา ใช้สารเสพติด" เผยคดีคืบหน้า 80%

รองผบช.ภ.1 ปัดพูดว่า "คนบนเรือแตงโม นิดา ใช้สารเสพติด" เผยคดีคืบหน้า 80%

รอง ผบช.ภ.1 ปัดพูดคนบนเรือแตงโม นิดา ใช้สารเสพติด ยืนยันว่าเป็นการตั้งคำถามและตีความของพิธีกรเอง ค้นบ้านจ๊อบเจอขวดแอลกอฮอล์ที่สอดคล้องกับขวดที่พบบนเรือ

พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รอง ผบช.ภ.1 กล่าวถึงความคืบหน้าคดี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาว ตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง และกลายเป็นกระแสสังคมว่าตนได้หลุดปาก ว่ามีคนบนเรือที่แตงโมนั่งมา ได้ใช้สารเสพติดนั้น ระบุว่าเรื่องดังกล่าวเป็นการตั้งคำถามและตีความของพิธีกรเอง สิ่งที่ตนยืนยันได้คือมีคนให้การว่าดื่มสุราบนเรือจริง แต่อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งเมื่อวานนี้ (7 มี.ค.65) ทางเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบที่บ้านของนายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ คนที่จัดหาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แล้ว เบื้องต้น พบว่ามีหลายขวดที่สอดคล้องกับขวดที่พบบนเรือ ทั้งเหล้า ไวน์ และแชมเปญ ซึ่งจะต้องส่งตรวจพิสูจน์ลายนิ้วมือแฝงว่าเกี่ยวข้องหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขณะที่ ความคืบหน้าคดีของแตงโม นิดา ขณะนี้มีข้อมูลแล้วประมาณ 70-80% ซึ่งวันนี้ได้มีการเลื่อนแถลงข่าวจากเดิมเวลา 10.30 น. เป็นเวลาา 14.00 น. เนื่องจาก พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เรียกคณะทำงานคดีแตงโม ประชุมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ย้อนชมคำตอบของ พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รอง ผบช.ภ.1 ในรายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ดำเนินการโดย ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ (หมาแก่) และอมรรัตน์ มหิทธิรุกข์ (แมวสาว) ถึงความคืบหน้าของคดี แตงโม-นิดา

related