svasdssvasds

เจอแล้ว! ลังไวน์แบรนด์ดังคดี "แตงโม นิดา" พบในกองเก็บของ "สปาร์คกลิ้งโรเซ่"

เจอแล้ว! ลังไวน์แบรนด์ดังคดี "แตงโม นิดา" พบในกองเก็บของ "สปาร์คกลิ้งโรเซ่"

เจอแล้ว! ลังไวน์ยี่ห้อ Cosmopolitan DIVA คดีดาราสาว "แตงโม นิดา" ดื่มถ่ายรูปบนเรือสปีดโบ๊ท พบเป็นไวน์ "สปาร์คกลิ้ง โรเซ่" เหมาะสำหรับผู้หญิง มีกลิ่นหอม ใช้ดื่มกับแก้วทรงสูง ไม่ใช่แชมเปญ คาดมีการลำเลียงไวน์แช่เย็น ก่อนขนลงเรือ โดยทิ้งลังไว้ในกองเก็บของ

 ความคืบหน้า คดีที่ดารานักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เสียชีวิตอย่างปริศนา จากการพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท จมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ซึ่งคดีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เรียกตัวกลุ่มเพื่อนที่ร่วมเดินทางไปบนเรือสปีดโบ๊ท มาสอบปากคำ พร้อมทั้งเก็บหลักฐานต่างร่างกาย และตรวจหาดีเอ็นเอ ไปแล้วนั้น

 วานนี้ (6 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 ได้นำเรือ พร้อมนักประดาน้ำ และเครื่องตรวจจับวัตถุใต้น้ำ ไปติดตามหาพยานวัตถุในคดีนี้ คือแก้วไวน์ทรงสูง ที่ดาราสาว "แตงโม นิดา" ใช้ดื่ม และถ่ายรูปบนเรือสปีดโบ๊ท กับกลุ่มเพื่อนบนเรือทั้ง 5 คน ก่อนจะพลัดตกน้ำเสียชีวิต

 ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลที่น่าสนใจมาว่า ก่อนเกิดเหตุที่ทั้ง 6 คน จะลงเรือสปีดโบ๊ทนั้น ได้นำไวน์ยี่ห้อหนึ่งลงเรือไปด้วย จำนวน 1 ลัง ซึ่งถูกนำไปดื่มกินระหว่างล่องเรือ โดยปรากฎภาพของดาราสาว "แตงโม นิดา" ซึ่งถูกถ่ายคลิป ขณะที่กำลังร้องเพลง และถือแก้วไวน์อยู่ในมือบนเรือด้วย

 แต่ปรากฎว่า หลังเกิดเหตุการณ์ที่ "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือไปแล้วนั้น "ไฮโซปอ" เป็นผู้ขับเรือสปีดโบ๊ท เข้ามาจอดที่ท่าเรืออู่ NBC ก่อนที่จะมีกลุ่มเพื่อนในเรือทั้งหมด จะนั่งรถมาสมทบกันที่อู่ พร้อมด้วยนักร้องสาวชื่อดังอย่าง "โบ ทีเค" และฮิปโป ก่อนที่ทั้งหมด จะขับรถและแยกย้ายกันออกจากอู่เรือไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• สื่อนอกตีข่าว แตงโม นิดา พลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

• พลตำรวจตรี น. คือใคร? ทนายตั้ม ษิทรา เผยขายข้อมูลคดีแตงโมให้กับบุคคลภายนอก

• ทนายตั้ม ษิทรา แท็กทีมพี่ชายแตงโม นิดา บุกโรงพักร้องสอบประเด็นที่ยังคาใจ

ข้อสังเกตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

• ทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงพุ่งเป้าไปตามหาแก้วไวน์ในแม่น้ำเจ้าพระยา มากกว่าการที่จะติดตามหาขวดไวน์ ที่เปิดดื่มบนเรือทั้งดื่มหมดแล้ว และยังไม่หมด

• ประเด็นที่สงสัยกันว่า จะมีการหยอดยา หรือใส่ยาเสียสาวลงไปในเครื่องดื่มของ "แตงโม นิดา" ซึ่งจะสามารถตรวจสอบหาสารได้ง่ายกว่าการงมหาแก้วไวน์ในแม่น้ำ ที่อาจจะถูกน้ำในแม่น้ำชะล้างไปหมดแล้ว

• ทำไมหลังเกิดเรื่อง เมื่อนำเรือสปีดโบ๊ทเข้ามาจอดที่อู่เรือแล้ว ขวดไวน์ที่กลุ่มคนบนเรือดื่มกิน ได้หายไปทั้งหมด จึงเหลือหลักฐานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพียงแค่แก้วไวน์ทรงต่ำ ขวดน้ำดื่ม 2  ขวด และกล่องเก็บความเย็น ที่ใช้สำหรับแช่ไวน์เท่านั้น

• มีการตั้งข้อสงสัยกันว่า ใครเป็นผู้เก็บขวดไวน์บนเรือทั้งหมดไปพร้อมกับแก้วไวน์ ทั้งๆที่ในวันเกิดเหตุ ได้ช่วยตามหาคนตกน้ำ ในลักษณะเหมือนคนเมาทั้งลำเรือ 

• ย้อนกลับไปดูภาพเหตุการณ์ของ "แตงโม นิดา" ในวันแรกที่เดินทางไปถึงอู่จอดเรือ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเช้าวันรุ่งขึ้น หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่แตงโม นิดา ตกน้ำหายไปช่วงกลางดึก พบว่า มีลังไวน์ยี่ห้อ Cosmopolitan DIVA ในสภาพใหม่ ถูกทิ้งไว้ที่กองเก็บของในสภาพใหม่

• เมื่อตรวจสอบชื่อไวน์ ตามยี่ห้อดังกล่าว จึงพบว่า เป็นลังไวน์สปาร์คกลิ้ง กลิ่นโรเซ่ ซึ่งเหมาะกับผู้หญิงที่ชอบดื่มไวน์ เนื่องจากมีกลิ่นหอมของผลไม้

• เมื่อค้นหาข้อมูลก็พบว่า ไวน์ชนิดนี้ใช้ดื่มกับแก้วไวน์ทรงสูง ซึ่งเป็นแบบเดียวกับที่ ดาราสาว "แตงโม นิดา"  ใช้ถือประกอบระหว่างร้องเพลงบนเรือด้วย

 ทำให้คาดการณ์กันว่า มีคนในกลุ่ม ได้นำไวน์ยี่ห้อนี้ แช่ในกล่องเก็บความเย็น ก่อนนำขึ้นเรือสปีดโบ๊ท และทิ้งลังไวน์เปล่าไว้ที่นี่ แต่หลังจากเกิดเหตุดารา "แตงโม นิดา" พลัดตกน้ำหายไปแล้ว  มีการเก็บขวดไวน์ทั้งหมด ไปพร้อมแก้วไวน์ ออกจากเรือ เพื่อไม่ให้เหลือพยานวัตถุ แต่กลับลืมเก็บหลักฐานชิ้นสำคัญคือ "ลังไวน์" ที่นำมาด้วย แต่ลังไวน์ไม่ถูกนำขึ้นเรือไปด้วย

 จึงทำให้ทราบว่า ไวน์ที่ดารานักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ใช้ดื่มบนเรือสปีดโบ๊ท คือไวน์ชนิดนี้ ที่ใช้ดื่มกับแก้วไวน์ทรงสูง คล้ายแก้วแชมเปญ เนื่องจากในวันเกิดเหตุ ที่ลงเรือสปีดโบ๊ทไปนั้น ไม่ได้มีการขนแชมเปญ ลงไปในเรือด้วย

related