svasdssvasds

ธุรกิจใหม่! สาวสตรีมเมอร์ขายกลิ่นตด 30,000 บาท สร้างรายได้สูงถึง 49 ล้านบาท

ธุรกิจใหม่! สาวสตรีมเมอร์ขายกลิ่นตด 30,000 บาท สร้างรายได้สูงถึง 49 ล้านบาท

สตรีมเมอร์ชื่อดังในแพลตฟอร์ม Twitch , Onlyfans และยังทำธุรกิจสุดแปลกที่ใครๆก็คาดไม่ถึงอีกด้วย สร้างรายได้สูงหลักสิบล้านบาท

มาทำความเข้าใจกันก่อนว่า Twitch คืออะไร?

Twitch เป็นบริการสตรีมมิงแบบสด โดยเน้นที่การสตรีมวิดีโอเกมและการสตรีมประเภทอื่นๆ ผู้ใช้ Twitch สามารถสตรีมตัวเองแบบสดเพื่อเล่นเกม เล่นดนตรี หรือแม้แต่ทำกิจวัตรประจำวัน

สตรีมเมอร์ Twitch สามารถทำเงินได้เท่าไหร่?

รายได้จาก Twitch อาจแตกต่างกันมากขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงจำนวนผู้ติดตาม Twitch ที่คุณมี โอกาสในการสร้างรายได้ต่างๆ ที่คุณมี รวมถึงความถี่ในการผลิตเนื้อหา สตรีมเมอร์ Twitch หลายคนมีรายได้ระหว่าง 3,000 ถึง 5,000 ดอลลาร์ต่อเดือนเป็นอย่างต่ำ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

Kaitlyn Michelle Siragusa รู้จักกันดีในชื่อ Amouranth เป็นสตรีมเมอร์ชาวอเมริกันได้แชร์ทวีตและวิดีโอ YouTube ในสัปดาห์นี้เพื่อจำหน่ายและโปรโมท “Scent Jar” จากคอลเลกชั่น Cutie Pa-TOOT-ies ของเธอ ซึ่งหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของเขาคือกลิ่นจากการผายลมโหลแก้วพร้อมลายเซ็นและผมของเธอ

I STARTED A NEW BUSINESS! HAVE YOU EVER WANTED TO SMELL YOUR FAVORITE STREAMER OR OWN THEIR HOT TUB WATER (In physical form, not an NFT)? SAY LESS: https://t.co/usUTSwlbYI

SUPPLIES SUPER LIMITED pic.twitter.com/HRWbqU7ilH

— Amouranth (@Amouranth) February 28, 2022

ซึ่งเธอจะสินค้าผลิตออกมาเพียง 1,000 ขวดเหล่านี้และขายด้วยราคาสูงถึง 1,000 ดอลลาร์ต่อขวด นอกจากนั้นยังไม่พอเธอยังขาย "น้ำจากอ่างน้ำร้อน" พร้อมลายเซ็นต์อีก 3,000 ใบในราคาใบละ 200 ดอลลาร์อีก


 

ธุรกิจสุดแปลกกับสตรีมเมอร์ชื่อดังกระฉ่อนทำให้เกิดไวรัลในโลกออนไลน์ 

Vice ได้เผยแพร่วิดีโอเกี่ยวกับ Amouranth และแฟน ๆ ที่คลั่งไคล้ของเธอในเดือนธันวาคมซึ่งเธออ้างว่าเธอมีรายได้ 1.5 ล้านเหรียญต่อเดือน

 

ทำให้เห็นได้ว่าแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆได้สร้างรายได้มากเหลือเชื่อ และมีคนยอมจ่ายเพื่อติดตามหรือรับชมคอนเทนท์ที่แปลกใหม่และแตกต่าง

 

related