svasdssvasds

น้องชาดา ขู่ระวังเจอฟ้อง ปมนักการเมือง ช-หนุ่ม กรรชัย ยกหูถามเอ๋ ชนม์สวัสดิ์

น้องชาดา ขู่ระวังเจอฟ้อง ปมนักการเมือง ช-หนุ่ม กรรชัย ยกหูถามเอ๋ ชนม์สวัสดิ์

มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ น้องสาว "ชาดา ไทยเศรษฐ์" ฟาดทนายชื่อดัง กรณีพูดพาดพิงพี่ชายมีเอี่ยวคดี "แตงโม" เตือนหากพูดชื่อเต็มระวังเจอฟ้อง ด้าน หนุ่ม กรรชัย ยกหูหา เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ว่าใช่ นักการเมือง ช. ให้คำแนะนำ 5 คนบนเรือ แตงโม หรือไม่

นักการเมือง ช. กลายเป็นคีย์เวิร์ดลับขึ้นมาทันที สำหรับคดีการเสียชีวิตปริศนาของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" หลังจากที่ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้พูดถึงเรื่องที่ว่ามีนักการเมืองรายหนึ่ง อยู่เบื้องหลังการให้ปากคำของ 5 คนบนเรือ ถึงคืนวันเกิดเหตุก่อนที่ แตงโม นิดา จะเสียชีวิต โดยได้ระบุสั้นๆว่า "นักการเมือง ช."

ซึ่งหลังจากที่มีกระแสข่าวถึงเรื่องดังกล่าว นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ ได้เปิดใจกับสื่อว่า เรื่องการพาดพิงถึงพี่ชาย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย เป็นเรื่องที่คิดไปเองหรือไม่ นักการเมือง ช. ช้างมีตั้งเยอะแยะ ส่วนที่มีทนายพูดชื่อว่าเป็นนายชาดานั้น พูดชื่อที่ไหน หากมีหลักฐานพูดชื่อก็เอามา ลองพูดมาสิ พร้อมกับกล่าวว่า เชื่อว่าพี่ชายไม่ได้มีส่วนที่จะรู้จักกับกลุ่มบุคคลดังกล่าว พร้อมย้ำว่า ไม่มีทาง พี่ชายไม่มีทางไปยุ่งกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่รู้จักกับบุคคลคนนั้นด้วย 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

เพราะถ้าหากทนายพูดชื่อ นักการเมือง ช.ช้าง ก็เหมือนกับว่า เราไปเดือดร้อนกับสิ่งที่เราไม่ได้ทำ แต่ถ้าพูดชื่อเราเต็ม เราก็จะต้องมีมาตรการต่อไป ส่วนหากพูดชื่อแล้วจะฟ้องกลับใช่หรือไม่ เรื่องนี้ต้องคุยกับท่านชาดาเอง แต่หากพูดแค่ ช.ช้าง เราไม่ต้องเดือดร้อนอะไร เพราะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ถ้าพูดชื่อเต็ม ๆ มาสิเนี่ยแหละมา นางสาวมนัญญา กล่าวทิ้งท้าย

 

ในขณะเดียวกันวันนี้ (8 มี.ค. 65) ในรายการโหนกระแส พิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้พูดคุยความคืบหน้าเรื่องคดีแตงโม กับทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ซึ่งในช่วงหนึ่งได้มีการเอ่ยถึงนักการเมือง ช. ที่หลายฝ่ายพากันคาดเดาว่าเป็นใครกันแน่ ก่อนที่หนุ่ม กรรชัย จะระบุว่า มีหลาย ๆ คนคิดถึง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ขณะที่ทางทนายตั้ม คาดเดาว่าเป็นอีก ช. หนึ่ง

อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย เผยว่า หลังจากมีการโทร. ไปสอบถาม เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ถึงข้อเท็จจริง เจ้าตัวก็ได้ระบุว่า ตนไม่ยุ่งเรื่องนี้ ยอมรับว่าให้ไฮโซปอเช่าโชว์รูมจริง แต่เวลาเจอกันก็แทบไม่เคยได้คุยกันเลย พร้อมทั้งฝากหนุ่ม กรรชัย ชี้แจงต่อสังคมว่า นักการเมือง ช. ดังกล่าว ไม่ใช่ ชนม์สวัสดิ์ 

related