svasdssvasds

โบ TK แจ้งข่าวที่นั่งในงานพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา เต็มทั้ง 3 วันแล้ว

โบ TK แจ้งข่าวที่นั่งในงานพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา เต็มทั้ง 3 วันแล้ว

"โบ TK" โพสต์แจ้งข่าวที่นั่งในงานพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" นางเอกสาวผู้ล่วงลับ ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เต็มทั้ง 3 วันแล้ว

ใกล้ถึงวันงานพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" นางเอกสาวชื่อดังที่เสียชีวิตจากเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.65 ซึ่งพิธีไว้อาลัยจะเริ่มขึ้นในวันที่ 11-13 มีนาคม 2565 ณ สถานที่คริสตจักร เสรีภาพกรุงเทพ ตั้งแต่เวลา 18.30-20.30 น.

โดยมีคนบันเทิงเกือบทั้งวงการร่วมตกแต่งสถานที่และร่วมส่ง แตงโม กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้าอย่างยิ่งใหญ่ นำทีมโดย "เอ ศุภชัย" , "อั้ม พัชราภา" , "ก้อง ปิยะ""ป้าตือ" และดาราคนอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุดทางด้าน "โบ สุรัตนาวี" หรือ "โบ TK" นักร้องชื่อดังที่สนิทสนมกับแตงโมอย่างมาก ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่าที่นั่งในพิธีไว้อาลัย แตงโม เต็มแล้วทั้งสามวัน ส่วนคนที่ลงทะเบียนไม่ทัน ทางคริสตจักรฯ จะทำการถ่ายทอดสดในพิธี สามารถรับชมได้ทาง Youtube: cjconnect , Facebook: churchofjoythailand และ Line: @churchofjoy

โดยโพสต์ดังกล่าว มีข้อความว่า "คริสตจักรแห่งความสุข ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ลงทะเบียนมาร่วมในพิธีไว้อาลัย คุณแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ คริสตจักรฯขอเรียนให้ทราบว่า บัดนี้ที่นั่งในพิธีเต็มแล้วทั้งสามวัน

ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของภาครัฐอย่างเคร่งครัด และสำหรับท่านที่ลงทะเบียนไม่ทัน คริสตจักรฯ จะทำการถ่ายทอดสดในพิธีตลอดทั้งสี่วัน ท่านสามารถรับชมได้ทาง

Youtube: cjconnect

Facebook: churchofjoythailand

Line: @churchofjoy

หากมีข้อผิดพลาดประการใด คริสตจักรฯขออภัยล่วงหน้ามา ณ ที่นี้ ทีมงานคริสตจักรแห่งความสุข ขอพระเจ้าสถิตอยู่กับทุกท่าน"

 

related